Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nghĩ ra cách chiêu mộ Jack Grealish ở Hè 2020

Chủ Nhật 16/02/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó có được cầu thủ người Anh.

MU chi 60 triệu bảng mua Jack Grealish


Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng này. Grealish góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park thăng hạng, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt.
 
MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish hình ảnh

MU rất muốn có Grealish


Mùa giải năm nay Grealish có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với phong độ ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU, Real và Barca quan tâm cầu thủ 24 tuổi.

Trong số những đội bóng quan tâm Grealish, MU là đội quyết tâm nhất. Có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với tiền vệ này, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Anh. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng cho Grealish mức lương 150.000 bảng/tuần.

Mới đây, HLV Dean Smith nói về khả năng Jack Grealish tới MU, HLV của Aston Villa tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1995 trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn. Tuy nhiên, nếu MU kích hoạt điều khoản giải phóng của tiền vệ này, đội chủ sân Villa Park sẽ không thể giữ ngôi sao của mình.

Theo Express, MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó có được cầu thủ người Anh. Khi mà Paul Pogba đứng trước khả năng ra đi, Man đỏ đang làm mọi cách để có Grealish.

Tiền vệ 24 tuổi này đã có thời gian thi đấu ở Premier League, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với MU. Cách đây không lâu, HLV Solskjaer từng khen ngợi Grealish là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất giải đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X