Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng, trợ lý Mourinho đổ lỗi cho… Sir Alex

Thứ Ba 16/10/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick nhận định về M.U. Trợ lý của HLV Jose Mourinho khẳng định bất cứ ai tiếp quản cơ ngơi mà Sir Alex Ferguson cũng đều không dễ dàng.
 

M.U lao đao thời hậu Sir Alex


Đến lúc này, HLV Jose Mourinho vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giúp Man United hồi sinh. Những David Moyes rồi Louis Van Gaal cũng đều thất bại trong việc mang về danh hiệu lớn cho Quỷ đỏ dù được đầu tư lớn.

Mùa hè năm 2013, Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu, để lại bản thành tích đồ sộ tại M.U. Tới nay, chức vô địch Premier League gần nhất của đội bóng thành Manchester vẫn là ở mùa cuối cùng dưới thời HLV vĩ đại người Scotland.

Rashford cua M.U
M.U vẫn đang lao đao thời hậu Sir Alex


Carrick bày tỏ ý kiến


David Moyes là người đầu tiên nhận nhiệm vụ kế tục sự nghiệp của Sir Alex và bị sa thải chỉ sau chưa đầy 1 năm. Nhìn lại sự tình, Michael Carrick nhận định về M.U và thừa nhận “Người được chọn” đã ở trong thế không dễ giải quyết.

Sẽ rất khó khăn cho bất cứ ai. Luôn luôn là như vậy và CLB đã được thiết lập theo một phong cách riêng và rất ổn định trong nhiều năm dưới thời Sir Alex là HLV trưởng và David Gill là giám đốc điều hành. Việc họ cùng ra đi, luôn dẫn tới những thay đổi và thực tế là như vậy”, Carrick nói.

Mọi chuyện đã trở nên bất ổn và đi theo chiều hướng không tốt cho chúng tôi. Là cầu thủ, người đầu tiên tôi cảm thấy mắc lỗi là bản thân mình. Trước khi nhắm tới bất cứ ai, bạn phải nhìn vào chính mình. Cảm giác bực bội khi những ấn tượng lạc quan đã biến mất rất nhanh.


Carrick Mourinho
Mourinho nhận được sự ủng hộ từ Carrick


Ủng hộ Mourinho


Trước kỳ nghỉ quốc tế, M.U giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle và giúp HLV Mourinho giải tỏa được chút sức ép. Carrick, người đang làm trợ lý cho Mou mùa đầu tiên sau khi treo giày bày tỏ sự vui mừng khi được học hỏi nhiều điều từ “Người đặc biệt”.

Đó là một người đàn ông rất tuyệt vời với tôi”, cựu tiền vệ 37 tuổi nói thêm. “Lúc này, tôi đang cố gắng học hỏi và cố gắng hấp thụ hết mức có thể để cải thiện bản thân mình. Đồng thời, tôi cũng đang cố gắng làm tốt nhất công việc của mình.”

Mourinho là một HLV rất giỏi. Ông ấy mang lại cho tôi rất nhiều điều và giúp đỡ tôi phát triển hơn. Tôi không thể mong đợi gì hơn từ ông ấy.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

3 lý do vì sao M.U chưa thể sa thải Mourinho
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle, sức ép đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Người đặc biệt. Nhưng dù gì đi nữa, M.U chưa thể sa thải Mourinho vào thời...
Góc nhìn: 4 cái tên Mourinho cần đặt niềm tin tại M.U
Chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle không giúp sức ép dành cho Người đặc biệt được giảm đi quá nhiều. Hơn lúc nào hết, Mourinho cần tin tưởng các học trò,...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X