Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU khủng hoảng hàng thủ, Valencia càng được thể ép giá Otamendi

Thứ Bảy 27/09/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang gặp những vấn đề nghiêm trọng ở tuyến phòng ngự và họ đang cần một trung vệ mới hơn lúc nào hết. Chính vì thế Valencia đã chộp lấy cơ hội này để nâng giá mục tiêu Otamendi của Quỷ đỏ.

Otamendi đang là mục tiêu mới nhất của MU
Valencia ra giá rất cao cho CLB nào muốn có được Otamendi

Manchester United đang trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất của hàng thủ khi họ liên tiếp phải hứng chịu những tin xấu về vấn đề nhân sự. Hàng thủ vốn đã không có nhiều sự bổ sung và thiếu kinh nghiệm của MU lại càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi cả 4 trung vệ chính của Quỷ đỏ đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với West Ham cuối tuần này. Và ngay kể cả khi có đầy đủ quân số, hàng thủ của MU vẫn để lại rất nhiều nỗi lo cho người hâm mộ mà việc thể hiện một phong độ trồi sụt trong thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Chính vì lẽ đó, Ban lãnh đạo sân Old Trafford đã sớm tìm kiếm những sự bổ sung cho hàng thủ của đội bóng ngay từ lúc này và một trong những mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ chính là trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Cầu thủ 26 tuổi đang thi đấu rất hay và đóng góp không nhỏ vào thành tích chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 5 vòng đấu của đội chủ sân Mestalla, qua đó giúp đội bóng bay cao với vị trí đầu bảng tại La Liga.

Tuy nhiên thương vụ này của Manchester United có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi Valencia vừa công bố mức giá với CLB nào muốn sở hữu Otamendi trong tay. Theo đó, Valencia sẽ chỉ chịu nhả cầu thủ người Argentina nếu nhận đủ 50 triệu euro, tương đương 40 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ với một trung vệ, nhất là khi giá trị ước tính hiện tại của Otamendi chỉ rơi vào khoảng 12 triệu euro.

Rõ ràng MU đang ở thế yếu khi buộc phải bổ sung trung vệ trong mùa đông năm nay và Valencia đã tận dụng lợi thế của mình để đẩy giá Otamnedi lên rất cao. Dĩ nhiên Los Che cũng chẳng vội vàng gì vì họ cũng mới chiêu mộ Otamendi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Nếu bán Otamendi với giá cao, Valencia sẽ có một khoản hời rất lớn, còn nếu không Otamendi vẫn còn có thể cống hiến lâu dài cho “Những chú dơi” bởi anh mới bước sang tuổi 26. Valencia cũng vừa mất Jeremy Mathieu vào tay Barcelona, nên có lẽ họ cũng không quá mặn mà với việc chia tay Otamendi vào lúc này.

Ngược lại, Man United đang rơi vào tình thế khó khăn với mức giá quá cao này. Phó chủ tịch Edwoodward tuyên bố MU sẽ chỉ có 60 triệu bảng để mua sắm trong mùa đông năm nay, trong khi đó họ vẫn còn mục tiêu số 1 là Kevin Strootman cần chiêu mộ.

Trong lịch sử của MU, kỷ lục chuyển nhượng của một trung vệ thuộc về Rio Ferdinand khi anh chuyển tới MU từ Leeds United vào năm 2002, tuy nhiên mức phí mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cũng chỉ dừng lại ở con số 20 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X