Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

MU khủng hoảng hàng thủ trước trận gặp Brentford

Thứ Ba 15/10/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của MU, Erik ten Hag đã trở lại làm việc, ông vẫn an toàn nhưng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ. 

Trận hòa 0-0 của Quỷ đỏ trước Aston Villa trước đợt tập trung của các ĐTQG không khiến Erik ten Hag bị sa thải, ông đã trở lại làm việc cùng các học trò. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường của MU, sau trận hòa 3-3 với Porto tại Europa League.

BLĐ MU đã có một cuộc họp ở London sau trận hòa Aston Villa, họ quyết định sẽ trao thêm cơ hội cho nhà cầm quân người Hà Lan. HLV Ten Hag đã dành một khoảng thời gian ở quê nhà trong kỳ nghỉ quốc tế nhưng đã trở lại Carrington – sân tập của MU – vào thứ 2 để chuẩn bị cho trận đấu Ngoại hạng Anh với Brentford vào thứ 7.

Hang thu MU dang khien Erik ten Hag dau dau.

Hàng thủ MU đang khiến Erik ten Hag đau đầu.

 

Đây là trận đấu phải thắng với MU nhưng Ten Hag đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự. Quỷ đỏ đã mất Harry Maguire và Noussair Mazraoui trong trận hòa với Aston Villa, khi Lisandro Martinez và Matthijs De Ligt bị đẩy xuống băng ghế dự bị.

Luke Shaw và Tyrell Malacia chưa hoàn toàn khỏe mạnh, nghĩa là Martinez hoặc Jonny Evans có thể phải được bố trí ở vị trí hậu vệ trái.

Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof vẫn chưa được đá chính trận nào trong mùa giải này nên Casemiro có thể được bố trí đá cặp cùng De Ligt. Diogo Dalot, người đã bắt đầu mọi trận đấu ở vị trí hậu vệ trái mùa này, có khả năng sẽ chuyển sang cánh phải.

Có tin tốt hơn ở hàng tiền vệ khi Mason Mount trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ trận hòa với Porto và Aston Villa.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X