Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU khủng hoảng hàng thủ, Rojo vẫn chưa thể ra sân

Thứ Ba 26/08/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là ở tuyến dưới khi hàng thủ của họ đã mỏng nay còn phải chịu thêm tổn thất do chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, tân binh Marcos Rojo cũng chưa thể có trận ra mắt CLB mới do yếu tố khách quan.
Ngay sau đó Marcos Rojo lao vào tập luyện với sự tập trung cao nhất.
Rojo vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt MU

Trái với màn khởi đầu như mơ tại giải đấu khởi động International Champions Cup, mùa giải năm nay đã bắt đầu không như dự tính của Manchester United. Sau hai trận đấu họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm với lối chơi chưa thật sự thuyết phục.

Lý giải cho nguyên nhân của màn trình diễn tệ hại đó, HLV Van Gaal cho rằng các cầu thủ đã không có đủ sự tự tin để có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tuy nhiên có thể thấy rằng hàng thủ cực kỳ lỏng lẻo cũng là một nguyên nhân lớn dẫn tới kết quả đáng thất vọng của MU trong những vòng đấu đầu tiên.

Hàng phòng ngự của MU vốn đã mỏng vì không có nhiều sự bổ sung trong hè này, giờ lại phải hứng chịu những tổn thất do chấn thương của Rafael da Silva và tân binh Luke Shaw. Ban lãnh đạo MU đã ngay lập tức đưa về sân Old Trafford cái tên Marcos Rojo để lấp vào chỗ trống mà Shaw để lại bên hành lang trái. Tuy nhiên có vẻ như vận đen vẫn chưa buông tha thầy trò HLV Louis Van Gaal.

Mặc dù đã chính thức trở thành người của MU sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng, Rojo vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt cho Quỷ đỏ bởi anh vẫn chưa có giấy phép lao động trên đất Anh. Với sự cố này, MU lại một lần nữa lâm vào khủng hoảng khi hành lang trái của đội bóng vẫn chưa có người đảm nhiệm xứng đáng.

Ashley Young là cầu thủ đang được HLV Van Gaal tin dùng cho vị trí wingback bên trái trong sơ đồ 3-5-2. Tuy nhiên sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Mỹ, Young lại quay trở lại với một hình ảnh rườm rà và bế tắc trong những trận đấu đã qua của Premier League. Hơn thế nữa, cựu tiền vệ của Aston Villa cũng tỏ ra không hiệu quả trong công tác hỗ trợ phòng ngự và khiến hàng thủ của MU liên tục chao đảo trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Swansea và Sunderland.

Anh quốc vốn nổi tiếng với sự rườm rà và phức tạp trong khâu giải quyết giấy tờ hành chính, và cũng bởi lẽ đó đã có không ít trường hợp các cầu thủ gặp vấn đề về giấy phép lao động của mình, điển hình trong số đó là Joel Campbell.

Tiền đạo người Costa Rica đã gia nhập Arsenal từ năm 2011, tuy nhiên anh chưa một lần được chính thức thi đấu cho Pháo thủ ở Premier League do không xin được giấy phép lao động ở Anh. Kết quả là Campbell đã bị cho mượn suốt 3 năm qua ở các CLB Lorient, Real Betis, Olympiakos và rất có thể sắp tới đây sẽ là AC Milan.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X