Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng hàng thủ, Carrick sẵn sàng đá trung vệ

Thứ Ba 04/11/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ Michael Carrick của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự nếu như được HLV Louis van Gaal yêu cầu.  

M.U khung hoang hang thu Carrick san sang da trung ve hinh anh
Carrick sẵn sàng đá trung vệ nếu được HLV Van Gaal yêu cầu

Cho đến thời điểm hiện tại, sau trận thua 0-1 trước Man City cuối tuần vừa rồi, tình hình của Quỷ đỏ đã ngày càng trở nên khó khăn hơn. Không chỉ gặp những bất lợi về mặt điểm số, đội bóng chủ sân Old Trafford còn đang phải chịu tổn thất nặng nề ở hàng thủ khi mà cả Chris Smalling lẫn Marcos Rojo đều không thể thi đấu vì các lý do khác nhau (một người bị treo giò, người còn lại chấn thương).

Cộng thêm ca chấn thương của Phil Jones vẫn chưa hoàn toàn bình phục, rõ ràng HLV Van Gaal có quá nhiều lý do để lo lắng cho tuyến dưới của Man Utd. Chứng kiến tình hình không mấy thuận lợi của đội nhà, mới đây “lão tướng” Michael Carrick đã lên tiếng tuyên bố sẵn sàng chơi ở vị trí trung vệ để giúp Quỷ đỏ vượt qua đợt khủng hoảng nhân sự hiện tại.

Phát biểu trước các phóng viên, tiền vệ người Anh chia sẻ: “Nếu cần phải chơi trung vệ, tôi sẵn sàng chấp nhận những gì mà HLV yêu cầu. Thời gian vừa qua, tôi không được thi đấu thường xuyên. Chính bởi vậy, bây giờ tôi sẵn sàng thử sức ở bất kỳ vị trí nào. Thực ra, trong quá khứ, đôi lúc tôi cũng phải đá trung vệ vài ba lần, chẳng có vấn đề gì hết, điều quan trọng là tinh thần và sự nỗ lực của bản thân”.

Trên thực tế, sau khi được tung vào sân ở trận derby Manchester cuối tuần qua, Carrick đã thi đấu khá “tròn vai” trong vai trò của một trung vệ. Sở hữu khả năng đọc tình huống tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cầu thủ người Anh luôn tỏ ra khôn ngoan và chính xác ở các pha tranh chấp tay đôi. Mặc dù vậy, ở tuổi 33, những điểm yếu về mặt thể lực cũng như tốc độ hoàn toàn có thể khiến Carrick gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong một môi trường bóng đá thiên về sức mạnh như Premier League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X