Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng, Cantona vẫn bảo vệ Moyes

Thứ Năm 27/03/2014 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bất chấp làn sóng chỉ trích đang lan rộng nhắm vào David Moyes, huyền thoại Eric Cantona của Man United vẫn bảo vệ nhà cầm quân người Scotland.

Man United coi như đã tan mộng Champions League lẫn Europa League. Họ giờ chỉ cầu mong một phép thần kỳ mới có thể thay đổi số mệnh. Thất bại 0-3 vừa qua đã kéo tụt Quỷ đỏ xuống mặt đất, cho họ thấy rõ khả năng còn hạn chế của mình. Khả năng cầm quân của Moyes cũng bị đặt dấu hỏi lớn vì ông không thể giúp cho đội nhà “nên khuôn” với những sơ đồ nửa vời và cách bố trí nhân sự khó hiểu.

Cantona là người nổi tiếng nóng tính
Cantona

Hàng loạt lời chỉ trích, thậm chí cay nghiệt đã được dành cho Moyes, người được chính Sir Alex Ferguson chọn. Chính Moyes cũng thừa nhận ông đang bất lực. Song khi được hỏi về tình hình của Moyes ở Old Trafford, Cantona lại lên tiếng bênh vực.

Tờ Daily Mail dẫn lời huyền thoại người Pháp: “Man United vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ đã ở trên đỉnh cao suốt 20 năm qua. Có những lúc Man United khủng hoảng nhưng họ đã trở lại là chính mình. Họ đã chứng minh được bản lĩnh. Tôi tin rồi đội bóng này sẽ sớm trở lại. Moyes được đưa về là phục vụ cho kế hoạch lâu dài. Bởi vậy hãy cứ đặt niềm tin vào ông ấy. Moyes cần thêm thời gian. Chúng ta hãy chờ xem. Ông ấy là sự lựa chọn cho tương lai”.

“Dù biết tình hình lúc này không ổn nhưng trong tương lai, hãy tin mọi thứ sẽ tươi sáng. Và khi ấy, người ta hẳn sẽ nhớ đến những gì tôi vừa nói. Moyes có đủ bản lĩnh để chịu đựng áp lực”.

Bên cạnh đó Cantona cũng phủ nhận mọi khả năng ông trở về Old Trafford để chung tay vực dậy Quỷ đỏ. Huyền thoại này nhấn mạnh: “Không, không. Tôi đã cống hiến tất cả cho Man United khi còn là cầu thủ rồi”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X