Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng: Ban lãnh đạo nhận lỗi

Thứ Ba 01/10/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên trong BLĐ M.U thừa nhận sai lầm trì hoãn bổ nhiệm David Moyes, đã gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng trong giai đoạn đầu mùa.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hối tiếc vì không giải phóng hợp đồng cho Moyes sớm thoát khỏi Everton, để ông có thời gian làm việc với M.U trong cả mùa hè, chứ không phải đến tận 1/7 mới chính thức bổ nhiệm ông ngồi lên ghế nóng.

Theo BLĐ M.U, thì Quỷ đỏ đáng lẽ ra cần bổ nhiệm David Moyes sớm hơn
Theo BLĐ M.U, thì Quỷ đỏ đáng lẽ ra cần bổ nhiệm David Moyes sớm hơn

Lúc này, CLB quyết tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện cho Moyes để tháo gỡ những vấn đề xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gia đình ông chủ nhà Glazer cũng chuẩn bị bơm khoản tiền lớn để chiến lược gia người Scotland thoải mái "đi chợ" trong mùa đông, đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng.

M.U vốn không có truyền thống mua sắm giữa mùa giải. Tuy nhiên, sắp tới có thể là ngoại lệ bởi họ đang đối mặt nhiều khó khăn. David Moyes cũng thừa nhận, đội hình hiện tại của Quỷ đỏ cần bổ sung thêm ở một vài trị trí, đặc biệt là tiền vệ trung tâm và dưới hàng phòng ngự.

Một vài mục tiêu chính đã được giới truyền thông xứ sương mù nhắc đến như Leghiton Baines (Everton), Ander Herrera (Athletic Bilbao) hay Lars Bender (Leverkusen). Trong ngày hôm nay, các thành viên M.U sẽ lên may bay đến Ukraine để chuẩn bị cho trận thư hùng với chủ nhà Shakhtar Donetsk.

Dù Moyes cùng học trò khởi đầu khá ấn tượng với chiến thắng trước Leverkusen, nhưng ông vẫn lo lắng về viễn cảnh vượt qua vòng bảng Champions League.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X