Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khủng hoảng: 5 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Leicester

Thứ Tư 11/09/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang đối diện với một cơn khủng hoảng chấn thương trước thềm trận đấu với Leicester cuối tuần này.
Man United đang toát mồ hôi với chấn thương của 5 cầu thủ, trong đó có 2 trụ cột quan trọng là Wan-Bissaka và Paul Pogba. Theo tờ Mirror, 3 cái tên còn lại nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Leicester cuối tuần này là Luke Shaw, Anthony Martial và Jesse Lingard.

Hậu vệ phải Wan-Bissaka đang là trụ cột quan trọng ở hàng thủ MU mùa này. Tuy nhiên, anh đã buộc phải trở về Manchester sớm ở đợt tập trung đội tuyển lần này vì chấn thương. Cầu thủ 21 tuổi đã gặp vấn đề ở lưng. Trong khi đó, Jesse Lingard cũng phải rời trại tập trung của ĐT Anh sớm vì bị ốm.

MU khủng hoảng 5 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Leicester hình ảnh

Solskjaer méo mặt với chấn thương của các cầu thủ trụ cột


Luke Shaw đang gặp vấn đề về gân khoeo và chưa thể trở lại sớm. Ở tuyến giữa, Pogba bị chấn thương mắt cá. Trong khi đó, Martial bị chấn thương nhẹ ở trận gặp Palace và đã bỏ lỡ chuyến hành quân đến Southampton gần đây.

Sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại, Man United sẽ tiếp đón Leicester tại Old Trafford. “Bầy cáo” là một đối thủ khó chơi. Đoàn quân của Brendan Rodgers là 1 trong 3 đội bóng bất bại ở mùa giải này. Và những chấn thương của trụ cột càng khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn hơn.

Không có Pogba, tuyến giữa của MU có thể nói là không bằng đội cạnh tranh trụ hạng ở Premier League. Trong khi đó, sự vắng mặt của Martial khiến MU khó tìm kiếm bàn thắng hơn do không có người đá tiền đạo cắm. Rashford gặp khá nhiều khó khăn khi phải đá quay lưng với khung thành đối phương và đã mất hút trong trận hòa thất vọng với Southampton.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X