Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không từ bỏ Kalvin Phillips

Thứ Sáu 20/05/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

MU quyết theo đuổi Kalvin Phillips đến cùng


Sau khi giúp Ajax lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan, HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng bắt tay vào công việc ở MU. Ông thầy 52 tuổi cùng trợ lý của mình đã đi máy bay riêng do MU chuẩn bị tới Anh, họ đã có mặt ở văn phòng đại diện của Quỷ đỏ ở London.

Ông thầy người Hà Lan sẽ dự khán trận đấu của MU với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh. Man đỏ vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn có vé dự Europa League mùa tới. HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
 
MU quyết theo đuổi Kalvin Phillips đến cùng

MU quyết theo đuổi Kalvin Phillips đến cùng


HLV Ten Hag đã gửi bản danh sách các mục tiêu cần đưa về Old Trafford và Kalvin Phillips là một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật trong màu áo Leeds United, nhưng đội bóng của anh đứng trước nguy cơ phải xuống hạng.

Trước vòng đấu cuối, Leeds có cùng 35 điểm như đội xếp thứ 17 Burnley nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở vòng đấu cuối, Leeds sẽ gặp Brentford còn Burnley đụng độ Newcastle. Nếu Leeds xuống hạng, một cuộc tháo chạy sẽ diễn ra và Kalvin Phillips cũng cần tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ sinh năm 1995 cần chơi ở đẳng cấp cao nhất, qua đó hy vọng giữ được vị trí đá chính ở ĐT Anh tại VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Số tiền mà MU dự định chi ra cho thương vụ này vào khoảng 45 triệu bảng.
Sợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man CitySợ fan MU nổi giận, Paul Pogba bất ngờ lật kèo với Man City
Theo The Times, tiền vệ Paul Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ chuyển đến Man City, nhưng anh bất ngờ lật kèo do lo sợ áp lực từ CĐV MU.
Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành côngArsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.
MU hủy bỏ buổi lễ trao giải thưởng cá nhân vào cuối mùaMU hủy bỏ buổi lễ trao giải thưởng cá nhân vào cuối mùa
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã không tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cá nhân vào cuối mùa như mọi năm.
Kante có câu trả lời cho MUKante có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Kante đã có câu trả lời cho MU. Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
Matic: Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sứcMatic: Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sức
Nemanja Matic đã lên tiếng kêu gọi các CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng và khẳng định các cầu thủ vẫn đang nỗ lực thi đấu hết sức.
Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X