Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không trao huy chương Carabao Cup cho Ronaldo

Thứ Hai 27/02/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU nhiều khả năng sẽ không trao huy chương vô địch Carabao Cup cho Ronaldo sau khi anh ra đi từ tháng 11.

Đêm qua, MU đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0, qua đó giành ngôi vô địch Carabao Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên của Quỷ Đỏ dưới thời Erik Ten Hag.

MU cũng chính thức chấm dứt gần 6 năm khô hạn danh hiệu. Sau khi vô địch, các thành viên của đội chủ sân Old Trafford đều không giấu nổi niềm vui sướng.

Theo quy định, đội vô địch sẽ được trao 30 huy chương, có thể xin thêm nhưng cần phải được sự đồng ý của BTC. MU đã có 28 cầu thủ ra sân ở Carabao Cup mùa này. 

MU không trao huy chương Carabao Cup cho Ronaldo 1
Ronaldo không được MU trao huy chương vô địch Carabao Cup.

Cả 28 cầu thủ MU kể trên sẽ đều được trao huy chương. 2 huy chương còn lại do BLĐ MU đưa ra quyết định cuối cùng. 

Theo thông tin từ Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không được trao huy chương khi đã rời đi từ tháng 11. Thực tế, CR7 cũng chưa ra sân ở Carabao Cup mùa này. 

Trong khi đó, thủ môn Martin Dubravka vẫn sẽ được BLĐ MU tri ân. Thủ thành người Slovakia thi đấu cho Quỷ Đỏ trong nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn từ Newcastle.

Anh kịp có 2 lần bắt chính tại Carabao Cup trước khi trở lại đội bóng chủ quản trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Theo quy định, Dubravka không được ra sân trong trận Chung kết vào đêm qua và vẫn được tính là nhà vô địch của giải đấu.

@bongda24h.vn.official Tin Bongda24h ngày 28/2 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ronaldo #psg #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X