Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không thể giành danh hiệu nếu Martial vẫn là tiền đạo cắm

Thứ Bảy 19/09/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng Man United không thể giành danh hiệu khi Martial vẫn là tiền đạo cắm.
Man United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè thất vọng. Quỷ đỏ chỉ mang về duy nhất 1 tân binh là Donny van de Beek khi hạn chót dóng cửa chuyển nhượng đang đến gần.

MU không thể giành danh hiệu nếu Martial vẫn là tiền đạo cắm hình ảnh

MU không thể giành danh hiệu nếu Martial vẫn là tiền đạo cắm


Vị trí tiền vệ trung tâm của Van de Beek không phải vấn đề cấp thiết với Man United. Theo cựu cầu thủ Sheringham, Quỷ đỏ nên chiêu mộ thêm một tiền đạo xuất sắc bởi ông vẫn nghi ngờ khả năng của Martial.

“Man United không thể giành danh hiệu với Anthony Martial chơi trong vai trò tiền đạo cắm. Khi bạn chơi cho một đội bóng như Man United, ghi 20 bàn 1 mùa cũng tốt. Nhưng đội bóng cần một người mang về 30 đến 35 bàn mỗi mùa. Liệu Martial có thể trở thành một người như thế? Tôi không chắc lắm”.


Sheringham cũng cho rằng Solskjaer nên đem về thêm trung vệ để cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu. Ông tỏ ra vui mừng với sự tiến bộ của MU gần đây nhưng cho rằng Quỷ đỏ vẫn còn phải cải thiện nhiều.

“Sự tích cực ở Man United đang lên cao. Solskjaer có vẻ đang giữ mọi chuyện ổn định ở Man United. Cậu ấy đã khiến Pogba hồi tâm chuyển ý, một điều phi thường. Nó giống như một bản hợp đồng 100 triệu bảng. Khi Pogba chơi ổn định, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Và khi cậu ấy làm việc chăm chỉ thì mọi thứ còn tốt hơn nữa.

Mason Greenwood thể hiện quá tốt. Rashford và Bruno Fernandes là những mảnh ghép còn thiếu và Van de Beek có tiềm năng là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Nhưng Man United vẫn chưa phải ứng cử viên vô địch. Bạn cần những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí. Đó là điều Liverpool và Man City có. Chelsea đang cố gắng vươn đến đẳng cấp đó. Man United có được sự tích cực nhưng họ vẫn cần phải cải thiện. Họ cần một trung vệ hàng đầu, những hậu vệ cánh tốt và các tiền vệ trung tâm giỏi”.

Chi số tiền khủng mua siêu xe Van de Beek vẫn bị đối xử bất công
Sau khi chuyển tới MU ở Hè 2020, tiền vệ Van de Beek đã ăn mừng bằng việc chi 150.000 bảng mua một chiếc siêu xe.
PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU
PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.
Vì sao Sergio Romero vắng mặt trong các buổi tập của MU?
Trong các buổi tập gần đây của MU, thủ môn Sergio Romero không góp mặt. Lý do cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X