Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không thể vô địch Europa League vì Bruno Fernandes?

Thứ Bảy 05/06/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đã sa sút ở giai đoạn cuối cùng mùa giải vừa qua, việc anh chơi không tốt trong trận chung kết Europa League là một trong những lý do khiến MU để thua Villarreal.

HLV Wenger nói về Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 có 18 bàn và 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
Bruno Fernandes chơi không quá tốt trong trận chung kết Europa League với Villarreal

Bruno Fernandes chơi không quá tốt trong trận chung kết Europa League với Villarreal


Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ người Bồ có 28 bàn cùng 17 kiến tạo. Tuy nhiên, anh không thể kết thúc mùa giải 2020/21 bằng một danh hiệu với MU. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford để thua 10-11 trước Villarreal ở loạt đá luân lưu trong trận chung kết Europa League.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về phong độ của cựu cầu thủ Sporting Lisbon ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Ông nói với beIN SPORTS:

“Những gì Bruno Fernandes thể hiện ở mùa giải vừa rồi là rất nổi bật. Cậu ấy đã ghi 28 bàn và có thêm 17 kiến tạo, đó là những con số ấn tượng với một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều khiến cậu ấy sa sút ở giai đoạn lượt về của mùa giải”.

“Fernandes thiếu đi sự sắc sảo, đặc biệt là trong trận chung kết Europa League. Đó là trận đấu mà cậu ấy không có những tình huống xử lý mang tính đột biến. Cậu ấy có dấu hiệu của sự mệt mỏi. Trong một trận chung kết cúp châu Âu, khi bạn không sung sức và quyết tâm cao nhất, thật khó để làm nên chuyện”.

“Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể hồi phục để thi đấu hiệu quả cho Bồ Đào Nha ở VCK Euro 2020. Nếu Fernandes chơi đúng sức và Ronaldo tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay”.
Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MUChiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ...
Havertz nói về ảnh hưởng của Kante ở ChelseaHavertz nói về ảnh hưởng của Kante ở Chelsea
Kai Havertz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội NGolo Kante sau chức vô địch Champions League gần đây của Chelsea dù không muốn đối đầu cùng anh tại Euro 2020.
MU chi đậm cho hậu vệ số 1 Serie A 2020/21MU chi đậm cho hậu vệ số 1 Serie A 2020/21
Theo báo giới Italia, Man Utd sẵn sàng chi đậm cho trung vệ Cristian Romero, người vừa được bầu chọn là hậu vệ hay nhất Serie A 2020/21.
ĐT Việt Nam tập buổi đầu theo lịch AFC: Văn Hậu trở lại, Tiến Linh quay xeĐT Việt Nam tập buổi đầu theo lịch AFC: Văn Hậu trở lại, Tiến Linh quay xe
Xe buýt chở ĐT Việt Nam đến muộn khiến Nguyễn Tiến Linh phải quay xe so với kế hoạch truyền thông đưa ra trước đó.
Chủ tịch MU chính thức buông lời nhắn nhủ fan hâm mộChủ tịch MU chính thức buông lời nhắn nhủ fan hâm mộ
Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây trên diễn đàn của Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những cam kết với người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X