Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU không thể vào Top 4 nếu chiêu mộ cầu thủ của Burnley

Thứ Bảy 10/08/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Paul Parker cho biết MU có thể không thể vào Top 4 ở Premier League nếu họ ký hợp đồng với Sander Berge vào mùa hè này.

Theo The Sun, Quỷ đỏ đang nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 26 tuổi của Burnley, Sander Berge, người đã có 46 lần khoác áo đội tuyển Na Uy. MU được thông báo rằng họ sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng Anh nếu muốn đưa Sander Berge về Old Trafford.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Paul Parker đang thúc giục MU giảm bớt sự quan tâm của mình, chỉ ra thực tế là Berge đã xuống hạng ở Premier League cùng với cả Burnley và Sheffield United. Ông nói: “Sander Berge đã xuống hạng hai lần rồi, với Sheffield United và với Burnley.

Sander Berge

MU quan tâm Sander Berge ở Hè 2024

 

Hai lần liên tiếp. Anh ấy không hẳn là một lá bùa may mắn, đúng không? MU không muốn một lần nữa văng khỏi nhóm dự Champions League. MU phải cân nhắc đưa về ít nhất một tiền vệ nữa. Có vẻ như họ sẽ không thu lại những khoản tiền từ Casemiro, vì có vẻ như anh ấy sẽ không chuyển đến Saudi Pro League.

Hàng tiền vệ chắc chắn cần được tăng cường. Chắc chắn rồi. Cho dù họ có bán hay không bán Scott McTominay, họ vẫn cần một cầu thủ khác ở đó. Bạn không thể trông cậy vào Scott McTominay. Nếu bạn trông cậy vào một người có thể ghi bàn nhưng chỉ có 7 lần chạm bóng trong một trận đấu, anh ta sẽ không đủ sức ảnh hưởng đến trận đấu.

Nếu MU đang xem Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo là những tiền vệ trung tâm quan trọng trong đội, họ cần ít nhất hai cầu thủ nữa trừ khi có một cầu thủ trẻ khác xuất hiện, mà tôi hiện chưa biết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X