Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không thể trông đợi vào Weghorst"

Thứ Ba 21/03/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Richard Keys đã lên tiếng chỉ trích Weghorst và cho rằng MU luôn đá như chấp người khi có tiền đạo người Hà Lan trên sân.

Richard Keys đánh giá Weghorst là cầu thủ tệ nhất lịch sử của Man United sau trận thua 0-7 trước Liverpool. Nhưng HLV Ten Hag vẫn tiếp tục sử dụng tiền đạo người Hà Lan.

MU quyet dinh tuong lai Wout Weghorst
Keys đánh giá thấp Weghorst

Weghorst được xuất phát trước Fulham. Nhưng Man United gặp nhiều khó khăn ở Old Trafford và bị đối phương dẫn trước đầu hiệp hai. Dù vậy, thế trận đã đảo chiều chóng mặt khi Fulham nhận 2 thẻ đỏ sau 1 tình huống và bị lội ngược dòng trong 15 phút cuối trận.

Keys cho rằng tấm thẻ đỏ của Mitrovic là đòn kết liễu với Fulham. Bởi nếu chỉ có mình Willian nhận thẻ đỏ thì coi như 2 đội ngang bằng về quân số, vì Weghorst không đóng góp được bất cứ điều gì.

“Không hiểu Fulham nghĩ gì? Chưa bao giờ có một đội nào vứt bỏ trận đấu đi như thế. 90 giây điên rồ khiến họ trả giá.

Với cách mà Man United chơi khi đó, tôi còn cho rằng Fulham có thể đánh bại họ với 10 người. Mất Willian vì thẻ đỏ chỉ làm cân bằng quân số. Man United thực ra chỉ có 10 người. Bạn không thể đếm Weghorst vào số người trên sân được.

Khi Mitrovic mất bình tĩnh, cậu ấy đã đánh mất hoàn toàn cơ hội thắng trận của Fulham”.

Mitrovic sẽ phải đối diện với án treo giò vì hành động xô đẩy trọng tài Chris Kavanagh. Và Keys cũng đồng tình rằng nên có một án phạt nặng.

“Mitrovic nên bị cấm một thời gian vì hành động tấn công trọng tài ngớ ngẩn của cậu ấy. Điều gì đã lướt qua tâm trí của cậu ấy vậy? Thật mỉa mai khi Fernandes cũng có hành động tương tự và cũng xứng đáng nhận án phạt. Tôi vẫn không biết tại sao cậu ấy thoát khỏi án phạt của FA khi đẩy trợ lý trọng tài ở Anfield. FA quá yếu ớt và nên phạt cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X