Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không thể thất bại trước Man City"

Thứ Sáu 08/12/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ M.U Andrei Kanchelskis, đội bóng cũ của anh không còn con đường nào khác ngoài giành chiến thắng trong trận derby Manchester.


Trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay, M.U đang kém kình địch cùng thành phố 8 điểm. Bởi vậy, trận derby Manchester tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Jose Mourinho lật ngược thế cờ. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ thủ hẹp khoảng cách, nhưng nếu không thể làm được điều đó, hy vọng nhỏ nhoi giành chức vô địch của đội chủ sân Old Trafford sẽ bị dập tắt.
 
Theo cầu thủ từng khoác áo cả 2 CLB trong quá khứ, Andrei Kanchelskis tin rằng M.U chỉ có một con đường là giành chiến thắng, bằng không họ sẽ đánh mất rất nhiều lợi thế ở mùa giải này. Ông cho biết: “Tất nhiên nếu Man United giành được 3 điểm, họ sẽ có cơ hội tốt hơn để cạnh tranh chức vô địch. Nhưng nếu họ thua vào ngày Chủ nhật, mọi thứ sẽ kết thúc. Sẽ không còn bất kỳ cơ hội nào bởi khoảng cách được nới rộng lên 11 điểm, đó là quá nhiều.”

Derby Manchester se co y nghia cuc ky quan trong voi Man Utd trong mua toi.
M.U buộc phải giành chiến thắng ở derby Manchester

Sau khi rời Man United, cựu tiền vệ Andrei Kanchelskis cũng từng có thời gian khoác áo Man City theo dạng cho mượn. Ông nói tiếp: “Khi tôi còn thi đấu cho City, họ không phải CLB lớn nhất. Dù vậy, Man City vẫn luôn thi đấu tốt trong những trận derby, bất kể M.U vẫn luôn là những người thống trị. Bây giờ đã có sự thay đổi lớn, Man xanh đã có một SVĐ mới, những cầu thủ chất lượng và phong cách quản lý hoàn toàn mới lại, bạn có thể thấy những thứ xảy ra vào lúc này.”
 
“Dù sao, tôi vẫn hy vọng Man United sẽ giành chiến thắng bởi họ rất cần 3 điểm. Lúc này, khoảng cách 8 điểm là quá nhiều và họ cần làm điều gì đó đặc biệt để tìm kiếm chiến thắng” – Andrei Kanchelskis kết luận.
 
Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào Chủ nhật này trên SVĐ Old Trafford. Đó sẽ là cơ hội lớn nhất để thầy trò Jose Mourinho lật ngược thế cờ, bằng không họ sẽ chia tay chức vô địch ngay từ đầu tháng 12.

Trước trận derby Manchester: Công cường gặp thủ chắc
Trận MU vs Man City cuối tuần này là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có hàng thủ và hàng công tốt nhất Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X