Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHA"

Thứ Tư 24/03/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng với đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ, việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh không thể coi là thành công.

MU cần giành những danh hiệu


MU vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester qua đó bị loại khỏi vòng tứ kết FA Cup. Như vậy là Quỷ đỏ đã mất thêm một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, trước đó họ để thua trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Peter Schmeichel MU không thể hài lòng với vị trí trong Top 4 hình ảnh

MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này


Tại Premier League, MU đang kém đội bóng cùng thành phố Man City tận 14 điểm. Cơ hội vượt mặt Man xanh của đội chủ sân Old Trafford là không nhiều, bởi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại. Ở đấu trường Europa League, MU đã vào tứ kết. Giải đấu này được cho là hy vọng duy nhất để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

Trong một chia sẻ với ESPN, cựu thủ môn của MU - Peter Schmeichel đã nói về tình hình của đội bóng cũ. Ông cho biết:

Đúng là MU đã chơi tốt hơn trong những mùa giải gần đây. Sự có mặt của một vài bản hợp đồng tốt đang thay đổi bộ mặt của CLB”.

“MU là một trong những CLB lớn nhất nước Anh, mục tiêu của CLB phải là giành những danh hiệu thay vì một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm ngoái, một bộ phận NHM MU hạnh phúc khi lọt vào Top 4, họ cho rằng đó là một sự cải thiện”.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng với một đội bóng như MU, họ phải đặt ưu tiên giành những danh hiệu lớn ở mỗi mùa giải. Tôi đã nói chuyện với Solskjaer, ông ấy cũng thừa nhận đang khao khát giành được những danh hiệu”.
Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real MadridGareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid
Siêu sao người xứ Wales vẫn muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN sau mùa giải này dù đang có dấu hiệu tiến bộ khi được chơi thường xuyên ở Spurs.
Beckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MUBeckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU
David Beckham khẳng định Solskjaer đang làm được một công việc phi thường trong vai trò HLV của Man United.
Sốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West HamSốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West Ham
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Jesse Lingard, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã khuyên ngôi sao sinh năm 1992 rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn vào tháng...
Mason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MUMason Greenwood đột ngột rời ĐT U21 Anh, trở lại MU
Tiền đạo Mason Greenwood của MU đã chính thức rút khỏi đội hình U21 Anh tham dự những trận đấu ở vòng chung kết giải U21 châu Âu do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X