Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Odion Ighalo!

Thứ Ba 21/04/2020 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Andy Cole, màn trình diễn từ Odion Ighalo sau 3 tháng đầu tiên chơi cho Man United là miễn chê.

Chơi tại Old Trafford dưới dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải, chân sút người Nigeria đã thích nghi nhanh và nhận được nhiều ngợi khen.

MU mượn về Ighalo

Trong tháng 1, MU đã cố gắng mang về một tiền đạo khi Marcus Rashford chấn thương lưng và chỉ còn Anthony Martial và Mason Greenwood có thể chơi thay trên đội 1. Một số tên tuổi đã được “Quỷ đỏ” liên hệ song sau cùng họ mang về Odion Ighalo đã bước qua tuổi 30.

MU không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Odion Ighalo! hình ảnh
Ighalo được mượn về MU giữa những nghi ngờ

Vài năm qua, Ighalo chỉ chơi tại Super League Trung Quốc cho Trường Xuân Thái Tài và Thân Hoa Thượng Hải. Nhưng MU đã đặt niềm tin vào người là “fan cứng” của họ từ thời niên thiếu với hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2019-20.

Cole rất hài lòng


Bỏ lại những nghi ngờ, Ighalo hòa nhập rất nhanh ở MU thể hiện qua 4 bàn, 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân đầu tiên dù chủ yếu là vào sân thay người. Trong chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tuyển thủ Nigeria đã lập một siêu phẩm.

Thật tiếc khi mùa giải đã bị hoãn do sự bùng phát của virus corona và theo hợp đồng, Ighalo sẽ phải trở lại Trung Quốc vào tháng 6. Nhưng có tin MU sẵn sàng chi tiền mua đứt cựu thành viên Watford.

Ighalo
Cole đánh giá cao thể hiện của hậu bối

Andy Cole ủng hộ động thái này của CLB cũ bởi những gì Ighalo đã làm cho tới nay là miễn chê. Anh nói trên MUTV: “Tôi thực sự hài lòng với Ighalo. Khi bạn đến một CLB như Manchester United với tư cách là một tiền đạo, mọi người đều mong bạn ghi bàn ngay lập tức.”

“Nhưng sự thực thì phải mất một chút thời gian để làm việc đó. Như Ighalo đã nói, cậu ấy chưa có được thể lực tốt nhất lúc mới gia nhập. Dù sao, tôi nghĩ cậu ấy đã làm khá tốt khi được trao cơ hội.”

“Khả năng săn bàn của Ighalo đã được thể hiện bên cạnh sự hòa nhập với tập thể. Cậu ấy đã ghi 4 bàn và bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X