Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không tới MU và Arsenal vì điều khoản đặc biệt

Thứ Hai 02/12/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tới MU thay Solskjaer ở mùa giải năm nay không thể xảy ra, ông thầy người Argentina cũng không thể dẫn dắt Arsenal. Lý do cũng được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Lý do Mauricio Pochettino sẽ không tới MU và Arsenal


Tottenham khởi đầu mùa giải này không tốt, sau 12 vòng đấu họ tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. Kết quả tệ hại là lý do khiến BLĐ đội bóng thành London quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Jose Mourinho.
 
HLV Mauricio Pochettino tới MU khó xảy ra vì hình ảnh

Pochettino là mục tiêu được MU và Arsenal nhắm tới


Ở thời điểm hiện tại, HLV Mauricio Pochettino đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có Pochettino, họ cần người thay Unai Emery, người bị đã bị sa thải. HLV Mauricio Pochettino tới MU thay Solskjaer cũng là mong muốn của NHM Quỷ đỏ, hiện ông thầy người Na Uy đang gặp áp lực lớn.

Theo Mirror, Quỷ đỏ có thể sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Pochettino nếu tình hình không được cải thiện. MU chấp nhận đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa để hy vọng có chữ ký của ông thầy người Argentina. Arsenal cũng chấp nhận đáp ứng lương khủng để hy vọng có cựu HLV Southampton.

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tới MU thay Solskjaer ở mùa giải năm nay không thể xảy ra, ông thầy người Argentina cũng không thể dẫn dắt Arsenal. Lý do cũng được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Tottenham đã chấp nhận đền bù 19.6 triệu bảng sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Pochettino và các cộng sự, và để nhận được số tiền này, ông thầy người Argentina cần cam kết thực hiện những điều khoản đã ký với Spurs trước đó, trong đó có một điều khoản khiến ông này không thể dẫn dắt những đội bóng ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Điều đó có nghĩa là khi nhận được tiền bồi thường từ Tottenham, Pochettino vẫn có thể dẫn dắt những CLB bên ngoài biên giới nước Anh như Napoli, Bayern Munich hoặc Real Madrid. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X