Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không thể chiêu mộ trung vệ nào xuất sắc hơn Ramos

Thứ Tư 24/06/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool đã lên tiếng khẳng định rằng M.U sẽ không thể ký hợp đồng với bất kỳ một trung vệ nào đẳng cấp hơn Sergio Ramos.

cuu danh thu Jamie Carragher cua Liverpool khuyen MU mua Ramos hinh anh
Ramos (Real Madrid)

Những ngày vừa qua, thông tin về việc M.U theo đuổi trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo châu Âu. Cần phải nhấn mạnh rằng, trước đó hai cái tên Nicolas Otamendi (Valencia) và Mats Hummesl (Dortmund) mới chính là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, theo quan điểm từ phía cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool, người hiện đang làm bình luận viên chính thức trên kênh Sky Sports thì M.U sẽ không thể chiêu mộ được bất kỳ trung vệ nào chất lượng hơn Ramos. Phát biểu trước báo giới, huyền thoại người Anh chia sẻ: “Sẽ là không công bằng khi mà Ramos liên tục bị chỉ trích. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu đồng thời đang khoác áo một CLB lớn nhất thế giới”.

“Có thể Ramos hay có những khoảng khắc điên rồ và không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Điều này luôn trở thành vấn đề với cậu ấy nhưng đừng quên rằng, Wayne Rooney cũng là mẫu cầu thủ tương tự như vậy. Tôi chẳng hề bận tâm đến việc M.U có sở hữu được chữ ký của Ramos hay không. Nhưng rõ ràng, nếu như cậu ấy không phải một trung vệ hàng đầu thế giới thì cũng chẳng còn ai xứng đáng hơn ở vị trí đó?”.

“Trong trường hợp M.U không thể mua được Ramos hoặc vì một lý do nào đấy mà họ không muốn thực hiện thương vụ này, liệu rằng họ sẽ tìm đâu ra một trung vệ xuất sắc hơn cậu ấy?”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X