Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đá đại chiến cực tệ: 5 trận toàn hoà và thua, ghi đúng 1 bàn

Thứ Hai 18/01/2021 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sống sót trên SVĐ Anfield và có thời điểm có thể ghi bàn, Man United đã bảo vệ thành công ngôi đầu của mình. Nhưng HLV Solskjaer cần ‘xem lại’ những trận đại chiến của mình.

MU không thắng nhóm Big Six

Lượt đi với Quỷ đỏ chỉ còn 1 vòng đấu nữa (gặp Fulham) là khép lại, và đến nay họ đã chạm trán mọi đối thủ lớn ở giải Ngoại hạng. Kết quả mà thầy trò Solskjaer giành được là không hề tốt, với 2 thất bại và 3 trận hoà sau 5 cuộc chạm trán với nhóm Big Six.

Cụ thể, Man United đã hoà Chelsea, Man City và mới nhất là Liverpool với cùng kết quả không bàn thắng. Họ thua Arsenal tối thiểu, và thảm bại trước Tottenham với tỷ số 6-1. Tổng kết sau 5 trận, đội chủ sân Old Trafford không giành nổi chiến thắng nào, thậm chí chỉ ghi đúng 1 bàn (Bruno Fernandes sút penalty thành công trong trận thua Spurs 6-1).

Man United không thắng nổi trận đại chiến nào trước Big Six hình ảnh

Pogba bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời khiến Man United không thể hạ gục Liverpool


Đáng chú ý, Man United đã chơi tới 4 trận sân nhà và chỉ 1 lần phải làm khách (trước Liverpool ở vòng gần nhất). Điều này đồng nghĩa, cơ hội giành chiến thắng của Quỷ đỏ trước Big Six ở lượt về còn khó khăn hơn gấp bội.

Ngoài ra, chưa kể cuộc chạm trán với Leicester (một CLB tiệm cận nhóm đại gia) cũng kết thúc với tỷ số hoà (2-2). Tất nhiên, điều này không có nghĩa MU đang có một mùa bóng tệ hại, khi chí ít họ vẫn đang giữ ngôi đầu bảng với những chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn.

MU thậm chí có khả năng không nhỏ lên ngôi vô địch kể cả trong trường hợp họ toàn thua đại chiến, miễn là vẫn tích luỹ số điểm cần thiết trước các CLB trung bình. Tuy vậy, việc đá trận đấu lớn kém cỏi sẽ là thảm hoạ ở các giải đấu cúp loại trực tiếp – khi MU đến nay đã thua tới 4 trận bán kết góp mặt.

Man United không thắng nổi trận đại chiến nào trước Big Six hình ảnh

Thông số trận đấu Liverpool 0-0 MU


Hoà MU, Klopp không thể lý giải sự bất lực của học tròHoà MU, Klopp không thể lý giải sự bất lực của học trò
Có trận hoà không bàn thắng trên sân nhà và giành được 1 điểm, HLV Jurgen Klopp vẫn bày tỏ sự tiếc nuối.
Solskjaer: Chúng tôi có thể chơi tốt hơn như vậySolskjaer: Chúng tôi có thể chơi tốt hơn như vậy
Giành được 1 điểm trên SVĐ Anfield, thầy trò HLV Solskjaer đã bảo vệ ngôi đầu bảng của mình, và chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ sau trận.
Luke Shaw nói gì sau khi tiếp tục bỏ túi Salah?Luke Shaw nói gì sau khi tiếp tục bỏ túi Salah?
Có màn trình diễn đỉnh cao trước Liverpool, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra rất thất vọng khi đội bóng của mình không thể giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X