Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Chelsea, MU cán cột mốc 38 năm đầy thất vọng

Chủ Nhật 25/10/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được 1 điểm trước Chelsea không phải một kết quả tệ hại, nhưng nếu bổ sung vào màn trình diễn sân nhà thì mùa này Man United lại phá thêm một kỷ lục không mong muốn.

MU chưa thắng sân nhà

Mùa giải đã trôi qua 6 vòng đấu (MU đã 5 trận), và Quỷ đỏ có tới 3 trận được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer vẫn chưa thể biến thánh địa Old Trafford thành lợi thế, khi có lần thứ 3 liên tiếp không thể giành chiến thắng tại Premier League.
Cụ thể, Man United mở màn mùa giải Premier League (vòng 2) tại Nhà hát của những giấc mơ bằng một thất bại, trước Palace với tỷ số 3-1. Tới vòng 4, họ thua nhục nhã trước Tottenham với tỷ số chung cuộc 6-1, và ở vòng 6 gần nhất là trận hoà không bàn thắng trước Chelsea. Phong độ sân nhà của MU đang thực sự có vấn đề và hoàn toàn trái ngược với sân khách.

Man United không thắng 3 trận mở màn trên sân nhà ở EPL hình ảnh

Man United chưa biết thắng trên sân nhà là gì


Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Solskjaer lý giải có lẽ vì Old Trafford chưa thể đón khán giả, nên đội bóng của ông không nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Tuy nhiên thực tế lần gần nhất MU không thể thắng 3 trận mở màn Premier League trên sân nhà, cách đây đã 38 năm (mùa giải 1972/73).
Và điều đáng chú ý nhất là trong 2 trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ đều ‘bị’ chơi trên sân nhà, trước Leipzig tại Champions League và Arsenal ở giải Ngoại hạng. Sau đó, họ mới có chuyến làm khách trước Everton, trước khi các giải VĐQG nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT.

HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra...
Hình ảnh đáng buồn nhất trận MU vs Chelsea: Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị
Thêm một trận đấu, tiền vệ Van de Beek không được HLV Solskjaer lựa chọn để đá chính, và lần này anh còn không góp mặt bất kỳ phút nào.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X