Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định bất ngờ về tương lai HLV Solskjaer

Thứ Sáu 06/11/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận tệ hại gần đây của MU, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu MU thua Everton vào cuối tuần này.

Phóng viên Sky Sports tiết lộ tương lai HLV Solskjaer


Ở trận đấu gần nhất, MU bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu này. Với một hàng thủ tệ hại, MU để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 40 phút. Những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Anthony Martial. 
 

HLV Solskjaer vẫn được BLĐ MU ủng hộ


MU vẫn dẫn đầu trên BXH, song khả năng đi tiếp của họ ở bảng đấu này đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Trước đó, MU cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. 4 trận được chơi ở Old Trafford mùa này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, MU không thắng, trong đó có 3 thất bại.

Man đỏ chỉ xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ có 7 điểm sau 6 trận. Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận tệ hại gần đây của MU, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu MU thua Everton vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phóng viên James Cooper của Sky Sports không nghĩ vậy, anh nói:

"Đã có những thông tin cho rằng MU có thể sa thải Ole Gunnar Solskjaer nếu MU tiếp tục thi đấu không tốt trong một vài trận đấu tới, nhưng điều đó không xảy ra. Từ những gì tôi nghe được, MU vẫn xem Solskjaer là một dự án dài hạn. Tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ thay đổi."

"Thời điểm này năm ngoái, cũng có những câu hỏi tương tự nhằm chống lại Solskjaer. Thông điệp đến từ MU là họ đang ủng hộ ông ấy. Solskjaer là người được chọn cho tương lai dài hạn, BLĐ MU đặt rất nhiều niềm tin vào ông ấy".

Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.
NÓNG: MU đã bắt đầu liên hệ với Pochettino
Tờ Manchester Evening News tiết lộ MU đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Mauricio Pochettino nhằm thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.
“MU mới có màn trình diễn tệ hại nhất trong 4 năm qua!”
Dion Dublin nhận xét Manchester United đã có màn trình diễn tồi tệ nhất trong 3 tới 4 năm qua khi thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir.
Điểm tin bóng đá tối 5/11: Chi 30 triệu bảng, MU sẽ có siêu hậu vệ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/11.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X