Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không Pogba trở nên thật đơn điệu dễ đoán

Thứ Tư 20/12/2017 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ Đỏ Phil Neville nhấn mạnh tầm quan trọng và ảnh hưởng của tiền vệ ngôi sao người Pháp lên lối chơi của đội bóng cũ.

Paul Pogba đã mãn hạn treo giò và Man Utd không thể sướng vui hơn với sự trở lại sớm nhất của anh trong trận tứ kết League Cup trên sân Bristol City, không thì chắc chắn là chuyến làm khách đến Leicester cuối tuần này. Trong thời gian tiền vệ ngôi sao người Pháp thi hành án phạt của mình, Quỷ Đỏ chật vật ra sao khi thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất của mình, ai cũng đã thấy rõ.

MU khong Pogba tro nen don dieu de doan hinh anh
Paul Pogba

Ba trận qua khi không có sự phục vụ của Pogba, MU vất vả thắng Bournemouth và West Brom. Trên hết, họ nhận thất bại bẽ bàng trước hàng xóm Man City khiến hy vọng vô địch vốn dĩ mong manh coi như đã tiêu tan thành mây khói.

Những khi thiếu vắng Pogba như thế này, bao gồm trước đó xấp xỉ cả hai tháng trời xa sân cỏ vì chấn thương, càng nhấn mạnh tầm quan trọng và ảnh hưởng của bản hợp đồng đắt giá kỷ lục sân Old Trafford. Cựu danh thủ Phil Neville cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm xung quanh tiền vệ người Pháp và đội bóng cũ, anh nói:

“Khi theo dõi một Man Utd không Pogba, tôi như chứng kiến một đội bóng từ dễ dàng vùi dập đối thủ 3-0, 4-0 trở nên khổ sở ra sao trên sân cỏ. Pogba đơn giản đã là một trong những thủ lĩnh của MU rồi, cậu ấy giúp chúng ta trở nên đáng xem hơn nhiều, đồng thời tạo tầm ảnh hưởng lớn lên các đồng đội xung quanh như Lukaku, Lingard, Martial và Rashford.”

“Pogba có sự ngạo mạn cần thiết của một ngôi sao đẳng cấp lớn và luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm. Khi cậu ấy không thi đấu, Man Utd dường như trở nên đơn điệu và dễ đoán hơn nhiều. Sự trở lại của Pogba còn đặc biệt quan trọng với Lukaku để cậu ấy có thể chơi bóng với tâm trạng vui vẻ hơn, không còn cảnh đến ghi bàn còn ủ rũ không cảm xúc như hai trận vừa rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X