Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không phải đội duy nhất quyết tâm có Kane"

Thứ Năm 16/04/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng Man United không phải là đội bóng duy nhất quyết tâm có chữ ký của Harry Kane.
Những tin đồn về việc Kane rời khỏi Spurs đang ngày càng được dấy lên nhiều hơn. Man United được cho là sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao người Anh trong bối cảnh HLV Solskjaer mong muốn cải thiện thêm hỏa lực của Quỷ đỏ.

Kane thừa nhận sẽ có ngày anh rời Spurs để thỏa mãn tham vọng cá nhân. Cựu cầu thủ Jamie Redknapp hiểu tại sao Kane lại suy nghĩ về tương lai. Tuy vậy, anh cũng cảnh báo Kane nên cân nhắc kỹ những lựa chọn nếu rời khỏi đội bóng làm nên tên tuổi của anh.

MU không phải đội duy nhất quyết tâm có Kane hình ảnh

MU không phải đội duy nhất muốn có Kane


“Kể từ sau đoạn nói chuyện trên Instagram giữa tôi và Kane cách đây 2 tuần, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy. Chúng tôi đã nói về việc giành danh hiệu và điều mà cậu ấy muốn trong sự nghiệp của mình. Và cậu ấy đã để ngỏ cánh cửa rời Tottenham.

Kane không hề thiếu tôn trọng mà chỉ trung thực thôi. Cậu ấy đã dẫn tôi đi một vòng quanh phòng cậu ấy, chỉ cho tôi thấy danh hiệu Chiếc giày vàng ở Premier League và World Cup. Nhưng cậu ấy muốn danh hiệu chứ không phải giải thưởng cá nhân.

Nếu cậu ấy không cảm thấy Tottenham có thể giúp cậu ấy đạt được điều đó thì dĩ nhiên là cậu ấy sẽ cân nhắc những lựa chọn. Sẽ có nhiều đội bóng hơn Man United quan tâm tới cậu ấy.

Có đội bóng nào không muốn Harry Kane lĩnh xướng hàng công? Cậu ấy không chỉ săn bàn xuất sắc mà còn là một cầu thủ mà bạn muốn có trong phòng thay đồ.

Kane nên ở hay đi? Với Mourinho mới lên nắm quyền từ tháng 11, tôi sẽ cho Spurs một kỳ chuyển nhượng hè để khẳng định tham vọng. Nếu họ tiến bộ thì có thể cậu ấy sẽ ở lại lâu hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X