Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

“M.U không phải đội bóng 1 người”

Thứ Sáu 18/01/2013 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa bác bỏ những nhận định cho rằng tất cả các cầu thủ Man United đang phục vụ một mình Robin van Persie.

Sir Alex Ferguson khẳng định Man United không phải là đội bóng một người. HLV này bác bỏ nhận định cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch và họ sẽ chẳng là gì nếu không có những bàn thắng cùng phong độ tuyệt vời của chân sút Van Persie.

VAN PERSIE
 

Tính cho tới thời điểm hiện tại, Van Persie đã ghi được tới 21 bàn thắng cho Man United trên mọi mặt trận. 10 trận gần đây, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 10 bàn thắng. Tại Premier League, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn sau 22 vòng đấu với 17 pha lập công. Phong độ tuyệt vời của Van Persie đã khiến anh được xem là hợp đồng tuyệt vời nhất của Sir Alex Ferguson, là Cantona phiên bản 2.

Tuy nhiên dù rất tự hào về cậu học trò mới, HLV Alex Ferguson vẫn khẳng định rằng Man United không phải là đội bóng của một mình Van Persie. Ông cho biết: “Tôi không đồng ý với suy nghĩ rằng Man United là đội bóng một người. Đã từng có thời gian chúng tôi ở vào hoàn cảnh ấy, đó là khi Eric Cantona xuất hiện ở Old Trafford. Cantona đã đưa Man United vươn lên mạnh mẽ bằng những bàn thắng và những màn trình diễn tuyệt vời của mình”.

“Mọi thứ giờ đã rất khác rồi, chúng tôi không hề phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào. Ngoài Van Persie, Chicharito cũng đã có tới 12 bàn thắng ở mùa giải này trong khi Rooney cũng đã có 9 bàn. Không chỉ có thế, 2 hậu vệ Johnny Evans và Patrice Evra cũng đã ghi được ghi được tổng cộng tới 8 bàn thắng, điều đó cho thấy chúng tôi đâu chỉ phụ thuộc vào mỗi Percy”.

Song HLV người Scotland cũng không phủ nhận tầm quan trọng của Van Persie khi khẳng định: “Anh ấy thực sự là một tiền đạo ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Van Persie đúng là cầu thủ mà chúng tôi cần có. Anh ấy cũng ở đúng đội bóng mình cần, đúng thời điểm để tỏa sáng”.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X