Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU không phá kỷ lục chuyển nhượng mua Jack Grealish

Thứ Tư 11/03/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hỏi mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, nhưng Quỷ đỏ sẽ không biến ngôi sao người Anh thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

MU không chi 90 triệu bảng mua Jack Grealish


Trong thời gian gần đây, thông tin MU muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa được đăng tải rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi nổi bật trong màu áo đội chủ sân Villa Park, Man đỏ nhắm cầu thủ này trong trường hợp Paul Pogba ra đi.
 
MU hỏi mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở Hè 2020 hình ảnh

MU không chi quá nhiều tiền mua Jack Grealish


Bản thân Jack Grealish cũng đang cân nhắc rời Aston Villa, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Ngôi sao 24 tuổi đã có 6 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Grealish được cho là có thể thay thế vị trí của Pogba ở sân Old Trafford.

MU quyết tâm mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Quỷ đỏ đã nâng giá chiêu một tiền vệ người Anh này lên mức 70 triệu bảng. Tuy nhiên, theo The Sun, Man đỏ thậm chí phải chi nhiều tiền hơn thế, bởi Liverpool, Real và Barca cũng đang quyết tâm có cầu thủ của đội chủ sân Villa Park.

Thậm chí theo The Sun, MU có thể phải chi 90 triệu bảng để có Grealish, quá đó biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Hiện Pogba vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục của MU, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để đưa tiền vệ người pháp từ Juventus trở lại Manchester.

Mới nhất, theo Express, MU hỏi mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, nhưng Quỷ đỏ sẽ không biến ngôi sao người Anh thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester tuyên bố họ sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này, nếu Aston Villa không bán ngôi sao của mình MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X