Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U không ngán "viện dưỡng lão" Chelsea

Chủ Nhật 04/09/2011 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý của HLV Ferguson, ông Rene Meulensteen đã cho rằng Chelsea không phải là mối đe dọa tới ngôi vương của họ ở mùa giải năm nay bởi đội hình quá già cỗi.

Mùa giải năm nay, Chelsea đón nhận làn gió mới từ vị HLV trẻ trung Andrea Villas- Boas cùng một số thay đổi về nhân sự ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy vậy, qua 3 vòng đấu của Premier League, Chelsea tỏ ra yếu thế hơn so với các kình địch bởi lối chơi thiếu sự kết dính của mình. Đội hình của Chelsea hiện tại có đến 9 cầu thủ ngoài 30 tuổi và sự hụt hơi của các cầu thủ trụ cột như John Tery, Didier Drogba hay Frank Lampard cho thấy tuổi tác thực sự là vấn đề đe dọa lớn đến tham vọng của “The Blues”.

Manchester United đang tràn đầy sức trẻ

Trong khi đó, Man United đang vùng lên mạnh mẽ bởi sự tỏa sáng của những tài năng thuộc lớp “măng non”. Thế hệ trẻ ở Old Trafford cho thấy họ không hề thua kém bậc đàn anh về tài năng lẫn bản lĩnh trong những trận đấu gần đây. Chính sức trẻ đã tạo cho M.U niềm tin vững chắc để tiến phăng phăng tới những vòng đấu tiếp theo của giải mà không ngại bất cứ cản trở nào.

“Đừng nhắc tới Chelsea như là một trong số những ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League. Họ chỉ bổ sung được tân binh sáng giá là Juan Mata, còn lại đội hình thì quá già và không có quyết tâm cần thiết để trở thành nhà vô địch”, tờ Daily Star (Anh) dẫn lời ông Rene Meulensteen.

Bàn về mối đe dọa từ các đội bóng nằm trong top 4, ông Rene đã cho rằng Man United chả e sợ đội nào bởi lực lượng đang có cùng với kinh nghiệm nhiều năm đứng ở bục cao vinh quang ở Premier League tạo cho họ sự tự tin.

“Chúng tôi chẳng sợ đội bóng nào. Đúng là Man City đã chơi rất ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, họ vẫn chưa phải đối thủ của Man United. Chúng tôi sở hữu những thứ mà họ không thể có được và M.U biết làm thế nào để giành những danh hiệu”, ông Rene Meulensteen nhận định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X