Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU không ngán bất cứ đối thủ nào”

Thứ Sáu 19/06/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ryan Giggs, huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định, ở mùa giải 2015-2016, MU không ngán bất cứ đối thủ nào, kể cả đó là Chelsea.

Mùa giải 2014-2015, MU khởi đầu không được tốt, nhưng ở giai đoạn lượt về, thầy trò HLV Van Gaal đã thi đấu tốt nên kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4  cùng với suất dự Champions League 2015-2016.

Với đội hình mạnh và dần đi vào ổn định, nên huyền thoại Ryan Giggs tỏ ra rất tin tưởng vào sức mạnh của MU ở mùa giải mới. Theo cựu danh thủ vĩ đại người xứ Wales của sân Old Trafford, MU sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào ở mùa giải 2015-2016.

MU khong ngan bat cu doi thu nao hinh anh
Giggs (bên phải) tự tin vào sức mạnh của MU

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt dưới triều đại của HLV Van Gaal và đang trở lại Champions Leauge, đây là điều rất thú vị. Tôi nghĩ rằng, với những gì đã thể hiện, MU có thể đạt được nhiều hơn nữa, chúng tôi có thể thách thức những đội bóng tốt nhất Premier League”  - Ryan Giggs cho biết.

“Bây giờ, nhiệm vụ của chúng tôi là phải tạo được sự nhất quán, nếu chúng tôi có khởi đầu mùa giải tốt, thì M.U có quyền nghĩ tới danh hiệu vô địch Premier League 2015-2016” – huyền thoại của sân Old Trafford nói thêm.

Những phát biểu của Ryan Giggs hoàn toàn có cơ sở khi MU đã dần chứng tỏ được khả năng của mình. Hiện giờ, MU đang là đội bóng có đội hình chất lượng bậc nhất Premier League, một khi đội bóng của HLV Van Gaal vào guồng, sức mạnh của họ rất đáng sợ.

Mặc dù vậy, nếu muốn giành thành tích tốt ở Champions League và xưng bá Premier League, thì hàng thủ M.U, tử huyệt” của họ ở mùa giải 2014-2015, cần phải được nâng cấp. Hiện tại, MU đang nhắm đến những trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và Raphael Varane (Real Madrid)./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X