Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU không nên giữ chân tiền đạo Cavani"

Thứ Hai 03/05/2021 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ lừng danh một thời và còng từng nhiều năm đeo băng thủ quân MU, Roy Keane cho rằng Edinson Cavani không đủ khả năng trở thành tiền đạo số một để giúp đội bóng cũ cạnh tranh danh hiệu cao quý ở mùa giải tới.
Chân sút người Uruguay không phải lúc nào cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá chính mùa này. Tuy nhiên, cựu sao PSG thường xuyên tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Tính đến nay, mũi nhọn người Uruguay đã có 12 bàn và 5 pha kiến tạo sau 33 trận cho Man Utd.

Cavani được bầu là Cầu thủ hay nhất tháng 4 của Man Utd, với thành tích ghi 5 bàn sau 4 trận, gồm cú đúp ở chiến thắng 6-2 trước AS Roma tại bán kết lượt đi Europa League vừa rồi. Tuy nhiên có tin đồn Cavani muốn trở lại Nam Mỹ để gia nhập Boca Juniors (Argentina) sau khi hết hợp đồng 1 năm với MU vào hè này do muốn sống gần gia đình.
MU không nên giữ chân tiền đạo Cavani hình ảnh
Cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng, Cavani đã 34 tuổi và không thể là nhân tố chính giúp MU đua vô địch được

Lãnh đạo Quỷ đỏ được cho đã gặp gỡ thuyết phục Cavani ở lại. HLV Solskjaer vừa làm công tác tư tưởng hậu trường, vừa công khai tha thiết mong anh gắn bó với MU thêm 1 năm nữa. Song cựu đội trưởng Quỷ đỏ, tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League một thời, Roy Keane (khoác áo MU trong giai đoạn 1993-2005) lại muốn nhìn thấy cảnh Cavani ... rời Old Trafford.

Chia sẻ với Sky Sports, Keane nói: "Tôi hy vọng MU sẽ không giữ Cavani. Sau này, họ có thể nhìn lại và nghĩ thay vì làm vậy, CLB lẽ ra nên chiêu mộ một cầu thủ khác. Cavani đã 34 tuổi, nếu bạn cho rằng một cầu thủ như vậy đủ sức giúp Man Utd đoạt những danh hiệu lớn thì e rằng bạn đã quá ảo tưởng.

Cavani chỉ phù hợp sắm vai dự bị mà thôi. Tuy nhiên, bản thân cậu ta chẳng hề muốn ngồi dự bị. Nếu giữ lại Cavani, MU hẳn sẽ không còn nhu cầu mang về một tiền đạo mới. Đó có thể là quyết định sai lầm".

Giới chuyên môn cũng cho rằng Man Utd cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp giống như Harry Kane hoặc Erling Haaland nếu muốn chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu Premier League và cả Champions League. Các tiền đạo như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood đều không duy trì phong độ ghi bàn ổn định còn Cavani thực sự quá già.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X