Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ưu ái trai trẻ, Man United nói không với Gareth Bale

Thứ Năm 13/06/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U ngừng theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid. Giám đốc điều hành Ed Woodward của họ hướng tầm ngắm về các tài năng trẻ nước Anh nhiều hơn.

Theo thông tin từ tờ The Sun, Manchester United không còn muốn chiêu mộ Gareth Bale của Real Madrid. Ở tuổi 30, mũi công này không phù hợp với định hướng phát triển của Quỷ đỏ.
 

Bale tưởng sẽ thuộc về M.U


Sau 6 năm gắn bó, hiện Gareth Bale chỉ được xem như một người thừa của Real Madrid. Sau khi Zinedine Zidane trở lại, điều này càng dễ dàng hơn. Nhà cầm quân người Pháp thẳng thừng tuyên bố Bale giờ chỉ là quá khứ của Los Blancos. Ông thà sử dụng các cầu thủ trẻ còn hơn là tạo cơ hội ra sân cho tuyển thủ xứ Wales ở những vòng cuối La Liga mùa trước.

MU ngừng theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale nhiều khả năng rời Real Madrid trong hè này

Với việc Real lần lượt mang về Rodrygo Goes, Luka Jovic rồi Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng hè này, cơ hội ra sân cho Bale càng nhỏ nhoi. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang rất muốn thanh lý cầu thủ này để thu hồi vốn đầu tư đã bỏ ra.

Trong số những đối tác theo đuổi Bale, đáng chú ý nhất có M.U và Tottenham. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính của Spurs thì có hạn và mọi ánh nhìn hướng về Nửa đỏ thành Manchester.
 

Sự thật không ngờ


Có ai ngờ M.U ngừng theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid. Giám đốc điều hành Ed Woodward mới ra quyết định không chạy đua tiền bạc để có Bale. Đến giờ, họ vẫn chưa tiến hành đàm phán với Real trong thương vụ này.

M.U ko muon mua Gareth Bale

M.U ngừng theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid


Chỉ nghe thấy mức lương 15 triệu Euro/ năm của Bale thôi, M.U trong bối cảnh không được dự Champions League mùa tới đã cảm thấy chán ngán. Ngoài ra, độ tuổi 30 của cựu sao Tottenham cũng khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer không ủng hộ.

Solskjaer đã thuyết phục cấp trên theo đuổi những tài năng trẻ hơn và cũng có giá chuyển nhượng cộng mức lương thấp hơn. Điển hình là trường hợp Daniel James tới từ Swansea với giá chỉ 15 triệu bảng. Mới 21 tuổi, cầu thủ này có thể đóng góp cho M.U trong tương lai lâu dài.

Sắp tới, quỹ chuyển nhượng của M.U sẽ được dành cho Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Harry Maguire của Leicester, Sean Longstaff của Newcastle hay Jadon Sancho của Dortmund…

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X