Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không mua sắm rầm rộ, Smalling vẫn thách thức những đối thủ

Thứ Sáu 10/08/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling phát biểu về MU, ngôi sao người Anh khẳng định dù không có quá nhiều những tân binh chất lượng nhưng với đội hình hiện tại Quỷ đỏ vẫn đủ khả năng thách thức những danh hiệu lớn.

MU không có nhiều tân binh khủng ở Hè 2018


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho được cho là sẽ có 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Ông thầy người Bồ muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng, tuy nhiên BLĐ Quỷ đỏ đã không thể khiến cựu HLV Chelsea hài lòng.
Chris Smalling phát biểu về MU trước mùa giải 201819 hình ảnh

Mourinho không có quá nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018


M.U đã khởi đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2018 khá ấn tượng, họ nhanh chóng đưa về Fred và Dalot. Bộ đôi này khiến Quỷ đỏ phải chi 71 triệu bảng. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại đội chủ sân Old Trafford chỉ đưa về thêm duy nhất thủ môn Lee Grant.

Hàng loạt những mục tiêu được nhắm tới như Toby Alderweireld, Yerry Mina, Jerome Boateng, Harry Magui, Willian, Ivan Perisic, Sergej Milinkovic-Savic... lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, nhưng BLĐ M.U không thể thuyết phục họ đến Old Trafford.

Như vậy là sau rất nhiều năm, M.U mới có một kỳ chuyển nhượng ảm đạm. Với số tiền chi ra không quá lớn, Quỷ đỏ đang bị tụt lại so với Man City và Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

Smalling khẳng định M.U mùa tới vẫn rất mạnh

Chris Smalling phát biểu về MU, ngôi sao người Anh khẳng định dù không có quá nhiều những tân binh chất lượng nhưng với đội hình hiện tại Quỷ đỏ vẫn đủ khả năng thách thức những danh hiệu lớn.
Smalling vs Tottenham

Smalling tin M.U vẫn rất mạnh ở mùa giải tới


“Đúng là chúng tôi không đưa về những bản hợp đồng lớn, song về cơ bản M.U vẫn giữ được những cầu thủ quan trọng. Đội hình của chúng tôi không có sự xáo trộn so với mùa trước quá nhiều, tôi tin đội bóng sẽ chơi tốt ở mùa giải tới”.

“Nhiều người nghĩ rằng M.U bị đánh giá thấp do không mua được một số cầu thủ lớn, nhưng theo tôi không phải vậy. Tôi nghĩ rằng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp M.U, tôi tự tin vào khả năng cạnh tranh của đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X