Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Van Gaal chính thức buông Otamendi

Thứ Tư 29/07/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi, bất chấp họ vừa thấp bại trong thương vụ Sergio Ramos.

Chuyen nhuong MU Van Gaal chinh thuc buong Otamendi hinh anh
M.U không mua Otamendi.

Như vậy, kế hoạch săn trung vệ đẳng cấp của M.U đã tan thành mây khói. Mặc dù thừa nhận rất thích mẫu cầu thủ như Sergio Ramos nhưng HLV Van Gaal cũng đành bó tay khi cầu thủ người TBN đã gần như chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Qua đó, Ramos sẽ được tưởng thưởng mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa và sẽ trở thành tân đội trưởng của sân Bernabeu kể từ mùa tới.

Nhiều người tin rằng, việc thất bại trong thương vụ Sergio Ramos càng khiến M.U sẽ quyết tâm hơn trong việc đưa Nicolas Otamendi của Valencia về sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, HLV Van Gaal đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn đang rất hài lòng với cặp trung vệ Chris Smalling và Phil Jones. Ngoài ra, M.U còn thêm hai sự lựa chọn đến từ cái tên Marcos Rojo và Daley Blind.

Trước đó, trong trận giao hữu giữa M.U và Barca tại Mỹ, HLV Van Gaal đã có thử nghiệm thành công khi để Daley Blind đảm nhiệm vai trò trung vệ. Mặc dù chơi ở vị trí khá lạ lẫm nhưng cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu ấn tượng và góp phần giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng vang dội với tỉ số 3-1. Trong khi đó, Marcos Rojo vừa trải qua một giải đấu Copa America 2015 khá thành công cùng ĐT Argentina tại Chile. Và HLV Van Gaal tin rằng, đây sẽ là hai sự bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự M.U mùa tới và đây cũng là lý do khiến ông không muốn mua trung vệ vào lúc này.

Tính tới thời điểm hiện tại, M.U đang mang về sân Old Trafford tới 5 bản hợp đồng khá chất lượng gồm: Schweinsteiger, Schneiderlind, Darmian, Depay và mới nhất là hàng miễn phí chất lượng Sergio Romero. Như vậy, lực lượng của Quỷ đỏ đã được phân bổ đều cả ba tuyến và dường như HLV Van Gaal đang cảm thấy hài lòng với những gương mặt hiện có. Theo phỏng đoán của giới chuyên gia, M.U sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 tại đây và việc họ buông Otamendi hay mới nhất là Cavani là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X