Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU từ chối chiêu mộ Lautaro Martinez ở Hè 2020

Thứ Sáu 07/02/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Lautaro Martinez khó xảy ra ở Hè 2020, Man đỏ đã từ chối chi 94 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Inter Milan.

MU từ chối chiêu mộ Lautaro Martinez


Vào tháng 1 năm nay, MU đã chiêu mộ thành công Ighano từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn đến hết mùa. Hợp đồng có điều khoản mua đứt, nhưng theo báo chí Anh, Man đỏ sẽ không ký hợp đồng dài hạn với chân sút sinh năm 1989.
 
MU ký hợp đồng với Lautaro Martinez khó xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

MU không mua Lautaro Martinez ở Hè 2020


Daily Mail tuyên bố MU sẽ đưa về một chân sút hàng đầu vào tháng 6 năm nay, và Lautaro Martinez của Inter Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Argentina đang chơi cực tốt, anh đã có 11 bàn ở Serie A và 5 bàn ở C1 mùa này.

Lautaro Martinez đang kết hợp rất tốt cùng Lukaku trên hàng công của Inter Milan, anh được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội tốt. Có được cầu thủ 22 tuổi này, hàng công Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, theo The Times, MU ký hợp đồng với Lautaro Martinez khó xảy ra ở Hè 2020, Man đỏ đã từ chối chi 94 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Inter Milan. Đội bóng của Italia không muốn bán ngôi sao của mình, cách duy nhất để có anh là chi 94 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

MU cho rằng số tiền để có Lautaro Martinez là quá lớn, bởi vậy họ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ này. Hiện Barca đang rất muốn có Lautaro Martinez, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Argentina như mục tiêu số 1 thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Barca ưu tiên Lautaro Martinez hơn Aubameyang bởi cầu thủ này mới 22 tuổi, anh sẽ có thể đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Camp Nou trong nhiều năm. Việc Aubameyang không muốn rời Arsenal cũng là một trong những lý do khiến Barca tập trung vào chân sút của Inter Milan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X