Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bảo vệ MU khi mua hụt Haaland

Thứ Sáu 21/02/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàn toàn không phải những lời mỉa mai, mới đây cựu danh thủ Jamie Carragher đã có những chia sẻ về công tác chuyển nhượng MU, khi họ thất bại trong vụ Erling Haaland.


MU không mua Haaland là đúng
 

Mọi ngôn từ dành cho “Khỉ đột” Erling Haaland trong thời gian qua là không đủ, khi sát thủ người Na Uy liên tục khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng với thành tích ghi bàn cực khủng – 11 bàn sau 7 trận. Anh cũng lập cú đúp vào lưới PSG tại đấu trường Champions League, qua đó phá hàng loạt kỷ lục khủng.
 
Tất nhiên với Man United, đây là nỗi đau lớn, vì họ chính là CLB tiếp cận Haaland nhiều nhất, nhưng rồi lại thất bại trong cuộc cạnh tranh với Dortmund. HLV Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân “vồ hụt” trò cưng, đó là đòi hỏi quá quắt từ người đại diện Mino Raiola, quyết cài điều khoản giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Huyền thoại Liverpool bảo vệ MU khi mua hụt Erling Haaland hình ảnh

Tiền đạo Erling Haaland không lựa chọn MU


Chia sẻ về thương vụ, mới đây cựu danh thủ Jamie Carragher ủng hộ Quỷ đỏ: “Tất nhiên bất cứ ai chiêu mộ được Haaland, đó là món quà tuyệt vời. Cậu ta là một tài năng không bàn cãi, nhưng cùng với đó, đừng quên tay cò Mino Raiola.
Bên cạnh những đánh giá về Erling Haaland, MU hay bất kỳ CLB nào khác phải chú ý tới người đại diện. Cho dù Solskjaer nói gì để thuyết phục Haaland tới Old Trafford, lời khuyên của Raiola luôn quan trọng hơn.
Nếu Haaland có người đại diện khác, tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập MU. Chỉ vì Haaland là món hời của Dortmund, thậm chí là bản hợp đồng thế kỷ, điều đó cũng không có nghĩa MU phải trả mọi giá để có cậu ấy.”

Van Persie chỉ ra cầu thủ sẽ giành QBV trong tương lai gần
Van Persie khen ngợi tiền đạo Erling Haaland, người cũ MU và Arsenal tin tiền đạo này có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.
VIDEO: Erling Haaland sớm bộc lộ khả năng săn bàn từ khi 13 tuổi
Mới đây, một clip ghi lại trận đấu của Erling Haaland khi anh mới 13 tuổi ghi bàn ở một giải đấu thiếu niên. Tại đây thần đồng hiện đang khoác áo Borussia...
“Khỉ đột” Haaland: Máy săn bàn, chuyên gia phá kỷ lục và sở hữu siêu tốc độ
Những ngôn từ ca ngợi tiền đạo Erling Haaland là không đủ, với phong độ khủng khiếp mà cầu thủ 19 tuổi thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X