Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hoãn kế hoạch chiêu mộ sao Lyon

Chủ Nhật 13/10/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ tạm hoãn việc chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele trong tháng Một tới vì vấn đề tài chính.
Việc để Lukaku và Sanchez ra đi hồi hè vừa qua khiến hàng công Man United thiếu thốn nhân sự nghiêm trọng. Chấn thương của Martial càng khiến tình hình ở sân Old Trafford tệ đi trong những tuần gần đây.

HLV Solskjaer thừa nhận ông có thể phải chiêu mộ thêm tiền đạo vào tháng Một. Và chân sút Dembele của Lyon đã lọt vào danh sách rút gọn những mục tiêu được ưu tiên của MU.

MU không mua tiền đạo Dembele trong tháng Một hình ảnh

MU không mua Dembele trong tháng Một


Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Man United sẽ hoãn thực hiện thương vụ này trong mùa đông vì không muốn bị Lyon ép giá. Lúc này, đội bóng nước Pháp mong muốn thu về 71 triệu bảng từ việc bán Dembele.

Nguồn tin từ tờ báo hàng đầu nước Anh cũng cho biết Man United sẽ không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Một tới chỉ vì khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới. Quỷ đỏ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng và chiêu mộ những cầu thủ có thể cải thiện sức mạnh của đội bóng.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon có lập trường khá vững về tương lai Dembele và đã kiên quyết từ chối bán cầu thủ 23 tuổi cho Man United hoặc Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Dembele gia nhập Lyon từ Celtic với mức phí chỉ 19.7 triệu bảng hồi tháng 8 năm ngoái. Anh đã ghi được 26 bàn sau 56 trận đấu cho đội bóng nước Pháp. Nhờ có khả năng ghi bàn ổn định của Dembele, Lyon đã về đích thứ 3 ở Ligue 1 mùa trước và trở lại với Champions League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X