Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do MU không chiêu mộ Bruno Fernandes từ hè năm ngoái

Thứ Ba 10/03/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United không chiêu mộ Bruno Fernandes từ mùa hè năm ngoái vì quan tâm tới tiền vệ Rodrigo, cầu thủ sau cùng đã lựa chọn gia nhập Man City.
Tờ The Athletic khẳng định Solskjaer ưu tiên chiêu mộ tiền vệ Rodrigo hơn là Bruno Fernandes ở mùa hè năm ngoái. Nguồn tin này cho biết Man United đã theo dõi Rodrigo rất kỹ lưỡng trước khi cầu thủ này quyết định gia nhập Man City với mức phí 62.8 triệu bảng.

Sau khi cập bến Etihad, Rodrigo đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Dù chỉ là tiền vệ phòng ngự nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.

Hé lộ lý do MU không chiêu mộ Bruno Fernandes từ hè năm ngoái hình ảnh

MU ưu tiên chiêu mộ Rodrigo hơn là Bruno Fernandes hè năm ngoái


Chỉ khi nhận thất bại trong vụ Rodrigo, Man United mới đưa Bruno Fernandes lên thành mục tiêu hàng đầu. Và Quỷ đỏ đã chiêu mộ được cầu thủ người Bồ vào tháng Một. Mức phí chuyển nhượng mà MU phải trả là 55 triệu euro, một con số không hề rẻ. Nhưng Bruno Fernandes đang cho thấy anh đáng giá từng xu mà Man United bỏ ra.

Kể từ khi ra mắt Premier League, Bruno Fernandes đã có đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở giải đấu này hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Anh đang có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo chỉ sau 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes cũng đóng góp một vai trò quan trọng giúp MU đạt chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Mới đây nhất, tiền vệ người Bồ đã có một tình huống đá phạt thông minh để Martial ghi bàn mở tỉ số trong trận derby với Man City, qua đó giúp MU giành lợi thế và sau cùng là thắng lợi chung cuộc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X