Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU không hài lòng về phát ngôn của HLV Erik ten Hag

Thứ Bảy 22/06/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình Hà Lan, HLV Erik ten Hag đã khiến BLĐ Man United tỏ ra không hài lòng.

Sau 2 tuần đánh giá mùa giải, Man United được cho là đã quyết định gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan. Thoả thuận gia hạn đang được đàm phán, và ten Hag sẽ có thêm 3 năm để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Đích thân ông thầy sinh năm 1970 đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông quê nhà. HLV ten Hag cho biết các cuộc đàm phán đang được tiến hành, và giới chủ CLB đã tới tận nhà gõ cửa để thuyết phục ông ở lại.

Báo chí Anh đưa tin, chủ sở hữu Jim Ratcliffe và một vài nhân vật khác được cho là không hài lòng với tiết lộ này của Erik ten Hag, điều họ xem như một cuộc gặp riêng tư và giữ kín thông tin.

Erik ten Hag muon MU nang cap 3 vi tri o He 2024
Erik ten Hag tiết lộ nội tình MU khiến giới chủ không hài lòng

Không những vậy, HLV này còn chia sẻ BLĐ thậm chí đã thừa nhận đàm phán với những ứng viên khác. Điều này gây ra một tình huống khó xử với cả 2 bên. Cựu danh thủ Alan Shearer đã có những chia sẻ về trường hợp này: “Thật là một mớ hỗn độn. Tất nhiên, rất tuyệt khi Man United đích thân đến Ibiza và thông báo với HLV Erik ten Hag rằng họ muốn giữ ông ấy lại, nhưng rồi CLB lại nói rằng họ thậm chí đã đàm phán với những HLV khác.

Đó là một tình huống kỳ lạ và không phải cách mọi thứ nên được thực hiện trong bóng đá. Nếu Man United muốn đàm phán với những ứng viên khác thì cứ làm điều đó, nhưng hãy giữ kín thông tin”.

Bởi vậy, giới truyền thông Hà Lan tin rằng đây là cách mà HLV Erik ten Hag muốn “trả đũa” CLB chủ quản, bởi chính Man United đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với ông trước. Dù vậy, khả năng cao 2 bên vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với nhau và sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X