Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag phũ với 2 lính đánh thuê ở MU

Thứ Tư 31/05/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ chia tay Marcel Sabitzer và Wout Weghorst hè tới bất chấp việc cả 2 cầu thủ này tha thiết muốn tiếp tục cống hiến cho Quỷ Đỏ khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

MU không mua đứt Sabitzer và Weghorst 

Nửa sau mùa giải 2022/23, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn. Cả hai cầu thủ này đều có những đóng góp nhất định giúp Quỷ Đỏ tới nay vô địch Carabao Cup, lọt top 4 Premier League và vẫn đang đứng trước cơ hội dành thêm danh hiệu tại FA Cup. 

Bản thân cả Sabitzer lẫn Weghorst đều cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho MU và bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục cống hiến tại đây trong mùa giải tới. Đáng tiếc thay, nguyện vọng của họ khó trở thành hiện thực. 

Sabitzer vs Weghorst
Sabitzer và Weghorst sẽ chia tay MU sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Theo Daily Mail, HLV Erik Ten Hag không có ý định giữ chân cả Sabitzer và Weghorst. Ông rất quý mến cả hai cậu học trò. 

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ. Cả 2 cái tên kể trên đều không đáp ứng được những tiêu chuẩn chuyên môn mà chiến lược gia người Hà Lan đưa ra. 

Do đó, HLV Ten Hag muốn nâng cấp đội hình MU hè tới bằng những tân binh chất lượng hơn để sẵn sàng hướng tới những tham vọng lớn trong mùa giải tiếp theo. Cách đây chưa lâu, thuyền trưởng MU cũng đã lên tiếng nhắc khéo BLĐ cần đầu tư mạnh tay trong kì chuyển nhượng hè tới. 

Như vậy, trận Chung kết FA Cup 2022/23 với Man City tới có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Sabitzer và Weghorst. Trận đấu giữa MU vs Man City diễn ra vào 21h ngày 3/6 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X