Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không gia hạn hợp đồng với Van der Sar

Thứ Tư 01/08/2007 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng Manchester United đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với thủ môn người Hà Lan, Edwin Van der Sar ít nhất là cho đến tháng 1 sang năm.

Bản hợp đồng hiện tại của Van der Sar với Quỷ Đỏ chỉ còn 12 tháng nữa là sẽ kết thúc tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định chưa gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 của mình.


Van der Sar vẫn đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới


Trả lời phóng vấn, thủ môn của đội tuyển Hà Lan cho biết chính anh vẫn chưa xác định được tương lai của mình mặc dù vẫn muốn gắn bó Quỷ Đỏ.

Anh nói: ”Bạn phải luôn giữ được phong độ tốt nhất của mình tại Manchester United nếu không một ai đó sẽ sẵn sàng thế chỗ của bạn.”

”Mùa giải vừa qua, tôi đang không giữ được phong độ của mình ở giai đoạn cuối, điều mà tôi đã làm được ở mùa giải trước đó. Tôi cũng không biết tại sao nữa. Tuy nhiên khi bạn mắc sai lầm, bạn sẽ phải vượt qua nó và cố gắng hoàn thiện khả năng của mình.”

”Mùa bóng vừa qua quả thật là dài, nhưng tôi đã có một kỳ nghỉ và giờ đây tôi đã cảm thấy rất khỏe. Tôi sẽ không suy nghĩ đến những gì sẽ xảy ra. Chưa có gì là chắc chắn cho đến tháng 1 sang năm.”

Mùa giải sắp tới, Manchester United sẽ có sự trở lại cả Ben Foster. Phải chăng Van der Sar đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Sir Alex.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X