Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không gia hạn hợp đồng với Anthony Martial

Thứ Hai 11/12/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial sau mùa giải này.

MU không gia hạn hợp đồng với Anthony Martial

Anthony Martial đã ký hợp đồng 5 năm với Man United vào năm 2019, với điều khoản có thể gia hạn tới năm 2025. Nhưng theo The Athletic, Martial đã được cho phép rời khỏi Man United vào năm 2024. Martial sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Nếu MU muốn thu về một khoản phí chuyển nhượng, họ phải bán Martial trong mùa đông.

Martial
MU không gia hạn hợp đồng với Anthony Martial

Man United rất muốn thanh lý Martial. Những màn trình diễn trên sân cỏ của cầu thủ người Pháp vô cùng thất vọng. Sự ra đi của Martial sẽ mở ra một chỗ trống trong đội hình MU. “Quỷ đỏ” cũng được giải phóng khỏi một khoản lương cao của Martial. Được biết, cầu thủ người Pháp đang hưởng mức lương 250,000 Bảng/tuần tại Old Trafford. Nhưng rõ ràng đóng góp của Martial không xứng đáng với con số này.

Ở mùa giải năm nay, Martial đã ra sân 19 lần. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ xuất phát 7 trận trong số đó. Anh cũng chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút ở bất kỳ trận đấu nào.

Martial mới ghi được 2 bàn thắng và điều này dấy lên những dấu hỏi về tương lai của anh. Mùa trước, Martial được phép gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, những màn trình diễn kém cỏi khiến Martial không được Sevilla mua đứt.

Tổng cộng, Martial đã ghi được 90 bàn thắng trong 317 lần ra sân cho Man United. Anh tỏa sáng trong thời gian đầu thi đấu cho MU nhưng ngày càng sa sút và chấn thương liên miên. Trong quãng thời gian đầu quân cho MU, Martial đã giành được chức vô địch FA Cup, League Cup và Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X