Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với khả năng tấn công của MU trước Wolves

Chủ Nhật 05/01/2020 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Wolves vs MU khiến hai đội phải đá lại, trận hòa 0-0 chứng kiến sự tệ hại từ những chân sút của đội khách.

Sau 5 năm MU mới tệ như vậy


Tại vòng 3 FA Cup, MU có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Mùa giải trước, Quỷ đỏ đã bị đối thủ đánh bại 2-1 ở tứ kết, xa hơn 4 trận gần đây đội chủ sân Old Trafford toàn hòa và thua trước đối thủ. Thầy trò Solskjaer quyết tâm chặn đứng chuỗi trận thất vọng.
 
Kết quả Wolves vs MU Hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng hình ảnh

MU không có nổi một cú dứt điểm trúng đích nào trước Wolves


Với lịch thi đấu khốc liệt cùng chấn thương của các trụ cột, HLV Solskjaer đã tạo ra đội hình với nhiều sự thay đổi. Ông thầy người Na Uy đã thay đến 7 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thua Arsenal. Thậm chí De Gea, Luke Shaw, Martial và Lingard không có tên trong danh sách thi đấu, trong khi Rashford, Wan-Bisska cùng Fred ngồi trên băng ghế dự bị.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Mata, Chong và Daniel James hỗ trợ trung phong Mason Greenwood. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ này đều gây thất vọng, duy nhất cú đá phạt trực tiếp của Mata ở đầu hiệp 2 đáng chú ý, nhưng bóng không đi vào khung thành.

Những phút cuối trận HLV Solskjaer đã tung Rashford vào sân, thế trận của MU có tốt hơn nhưng họ bất lực trong việc ghi bàn. Kết quả Wolves vs MU khiến hai đội phải đá lại, trận hòa 0-0 chứng kiến sự tệ hại từ những chân sút của đội khách.

Theo thống kê, MU tung ra 12 cú dứt điểm trước Wolves nhưng không một lần bóng đi trúng khung thành. Quỷ đỏ đã thất bại trong việc có ít nhất 1 pha dứt điểm trúng đích trong một trận đấu ở giải đấu quốc nội lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015 (vs Southampton ở Ngoại hạng Anh).

Với sự tệ hại của các ngôi sao tấn công trước Wolves, HLV Solskjaer có lý do để đòi hỏi việc mua thêm tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo vào tháng 1 năm 2020.

Thông số trận đấu Wolves 0-0 MU

Thong so tran dau Wolves 0-0 MU
Thông số trận đấu Wolves 0-0 MU

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X