Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: MU không đưa Ronaldo vào sân vì sự tôn trọng

Zalo
Thay đủ 5 người trước Man City, nhưng HLV Erik ten Hag đã không sử dụng Cristiano Ronaldo một phút nào khi Quỷ đỏ thua đậm.

Lý do Ronaldo ngồi ngoài cả trận

MU nhận thất bại thảm hại 3-6 trước Man City trên sân Etihad, trong trận đấu Cristiano Ronaldo không được sử dụng một phút nào bất chấp bộ đôi Martial, Rashford chưa đạt thể trạng tốt nhất. HLV Erik ten Hag đã đưa Shaw, Lindelof, Martial, Casemiro và Fred vào sân, nhưng CR7 thì không.

Trên băng ghế dự bị, siêu sao người Bồ Đào Nha lấy tay ôm mặt đầy thất vọng thời điểm MU bị dẫn trước 3 bàn. Ngay cả khi Quỷ đỏ cần bàn thắng sau một hiệp đấu thảm hoạ thua 4 bàn, Ronaldo cũng không được sử dụng.

Ly do Ronaldo ngoi ngoai ca tran
Cristiano Ronaldo ngồi ngoài cả trận

Lý giải về hành động này, HLV Erik ten Hag cho rằng đó là vì sự tôn trọng: “Tôi không đưa Ronaldo vào sân vì sự tôn trọng dành cho anh ấy, cho sự nghiệp vĩ đại của anh ấy. Mặt khác, tôi có thể đưa Martial vào vì cậu ấy cần thời gian thi đấu. Nhưng tôi không muốn làm như vậy với Ronaldo”.

Từ đầu mùa giải, CR7 mới có một bàn thắng trong trận gặp Sheriff ở Europa League, đó là pha ghi bàn trên chấm phạt đền. Còn lại, Ronaldo hiếm khi đá chính từ đầu mà chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, bất kể hàng tiền đạo của Man United cũng chưa hoàn toàn sung sức với những chấn thương của Martial hay Rashford.

Ten Hag không hài lòng về tinh thần học tròTen Hag không hài lòng về tinh thần học trò
Thua thảm Man City 3-6, HLV Erik ten Hag cho biết không chấp nhận được tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Man United.
MU thua thảm, Harry Maguire vẫn cười rạng rỡMU thua thảm, Harry Maguire vẫn cười rạng rỡ
Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh trung vệ đội trưởng Harry Maguire cười rạng rỡ, ở thời điểm MU đang bị Man City dẫn trước 6-1.
Thắng 6-3, Pep vẫn tin Man City có thể làm tốt hơnThắng 6-3, Pep vẫn tin Man City có thể làm tốt hơn
Đánh bại hàng xóm với tỷ số của một set tennis, nhưng HLV Pep Guardiola tin rằng có nhiều điều Man City cần phải cải thiện.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X