Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chẳng dại gì đâm đầu vào Joao Felix"

Thứ Năm 23/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì MU sẽ không tiến hành thương vụ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

MU sẽ không mua Joao Felix


Sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Benfica, tiền đạo Joao Felix cập bến Atletico Madrid ở Hè năm ngoái và làm tiêu tốn của đội bóng TBN số tiền kỷ lục 113 triệu bảng. Tuy nhiên, sao trẻ sinh năm 1999 đã hòa nhập rất chậm vào đội bóng mới, mới chỉ có 6 bàn sau 28 lần ra sân. Cầu thủ 20 tuổi được cho là không phù hợp với chiến thuật đậm chất thực dụng được HLV Diego Simeone vận hành.
 
Thực hư vụ MU mua tiền đạo Joao Felix hình ảnh

MU được đồn đoán quan tâm Felix


Hôm qua tờ Le10 Sport tiết lộ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix bởi HLV Solskjaer và các tuyển trạch viên của MU tin rằng Felix còn nhiều tiềm năng, có thể hồi sinh ở sân Old Trafford.
MU tính kế giải cứu Joao Felix khỏi Atletico Madrid
Theo Le10 Sport, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid, sao trẻ người BĐN thi đấu kém nổi bật sau thương vụ từ Benfica hè năm ngoái.
Tuy nhiên, người cũ Arsenal, Charlie Nicholas lại cho rằng thương vụ này không khả thi:

"Đúng là Joao Felix chưa thi đấu quá bùng nổ ở Atletico Madrid, song những màn trình diễn của cậu ấy không phải quá tệ. Atletico đã phải bỏ ra một số tiền lớn để có Felix nên họ sẽ không dễ chia tay cậu ấy chỉ sau một mùa giải".

"Tôi đã nghe những thông tin cho thấy MU sẵn sàng giải cứu Felix, nhưng khả năng thương vụ này thành công là rất thấp. Theo quan điểm của tôi, MU sẽ không đời nào chiêu mộ cầu thủ này bởi Felix không có thể hình quá tốt nên có thể gặp khó ở Ngoại hạng Anh".

"Do đó, MU sẽ chẳng dại gì chi nhiều tiền cho một thương vụ mang lại nhiều rủi ro như vậy. MU có thể quan tâm Sancho hay Haaland, nhưng Felix thì không".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X