Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữa

Thứ Sáu 05/02/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Real Madrid.

MU tiếp tục theo đuổi Haaland


MU đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch là vẫn còn với đội chủ sân Old Trafford. Dù MU đang chơi thăng hoa, song nhiều chuyên gia cho rằng nửa đỏ thành Manchester vẫn cần thêm một trung phong đẳng cấp.
 
MU không để tuột mất tiền đạo Erling Haaland một lần nữa hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Haaland ở Hè 2021


Ở thời điểm hiện tại Edinson Cavani đã lớn tuổi, trong khi đó Anthony Martial không duy trì sự ổn định, việc MU mua thêm tiền đạo cắm cũng là điều dễ hiểu. Những nguồn tin thân MU cho biết, các quan chức ở Old Trafford bắt đầu triển khai kế hoạch mới để lôi kéo tiền đạo Erling Haaland.

Theo Daily Star, MU quyết tâm chiêu mộ Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ người Na Uy vào tháng 1 năm 2020, song sự thiếu dứt khoát khiến họ để mất mục tiêu vào tay Dortmund.

Haaland ghi bàn trên toàn bộ mặt trận mà anh tham dự với Dortmund mùa này, ngôi sao sinh năm 2000 có tới 21 bàn sau 22 trận, ngoài ra anh còn có thêm 5 kiến tạo. Sao trẻ 20 tuổi được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

MU sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình, họ cũng chấp nhận đáp ứng lương khủng cho cầu thủ người Na Uy. Bên cạnh MU, hàng loạt đội bóng như Chelsea, Man City, Real Madrid, PSG cũng muốn giành quyền sở hữu tiền đạo 20 tuổi.
Haaland lập công, Dortmund nhọc nhằn đánh bại đội hạng 2 ở cúp quốc gia ĐứcHaaland lập công, Dortmund nhọc nhằn đánh bại đội hạng 2 ở cúp quốc gia Đức
Dortmund đã có chiến thắng 3-2 trước Paderborn ở vòng 3 Cúp QG Đức nhờ màn tỏa sáng của Jadon Sancho và Erling Haaland.
Haaland sút hỏng 11m, Dortmund vẫn thắng ngược đỉnh caoHaaland sút hỏng 11m, Dortmund vẫn thắng ngược đỉnh cao
Erling Braut Haaland vô duyên với cú sút phạt đền hỏng ăn nhưng Jadon Sancho đã lên tiếng để giúp Dortmund ngược dòng hạ Augsburg.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: Chelsea vô đối vụ Haaland; MU chốt giá sao trẻ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua CamavingaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Haaland, Upamecano và AlabaĐội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Haaland, Upamecano và Alaba
HLV Thomas Tuchel thừa nhận chuyển nhượng Chelsea sẽ có thêm những tân binh ở Hè 2021, những mục tiêu hàng đầu của ông là Erling Haaland và Dayot Upamecano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X