Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thẳng thắn: “MU đang tiến bộ, nhưng vẫn tay trắng”

Thứ Hai 13/07/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nhận thức được rằng Manchester United đã không đạt được gì cho đến nay dưới sự dẫn dắt của mình.

HLV người Na Uy quyết tâm đền đáp cho sự kiên nhẫn mình nhận được bằng các danh hiệu lớn.

Solskjaer đang giúp MU tiến bộ

Sau khi ra quyết định chia tay với Jose Mourinho tháng 12 năm 2018, MU đã bổ nhiệm người quen Ole Gunnar Solskjaer. Huyền thoại của sân Old Trafford sau thời gian làm tốt cương vị tạm quyền đã được chính thức bổ nhiệm theo hợp đồng 3 năm.

Ole Gunnar Solskjaer thẳng thắn MU đang tiến bộ, nhưng hình ảnh
Solskjaer thừa nhận MU tiến bộ, nhưng chưa đạt được gì

Năm 2019 chứng kiến MU của Solskjaer trải qua nhiều thăng trầm. Nhưng thời gian qua, đội bóng này có sự cải thiện về phong độ thấy rõ. 17 trận vừa qua trên mọi đấu trường, MU đều bất bại.

Thừa nhận sự thật

Trong họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Southampton, Solskjaer thừa nhận rằng MU vẫn chưa đạt được gì. Sky Sports trích lời ông: “Tất nhiên, khi bạn tiếp tục có được kết quả tốt và tiến bộ trong cách chơi, bạn rất vui mừng.”

Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 14/07): Top 3 vẫy gọi
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành...

“Sau đó, chúng tôi có cơ hội đạt được những gì mong muốn trong mùa giải này. Thực tế, chúng tôi chưa đạt được gì cho đến nay. Chúng tôi chưa giành được danh hiệu nào. Nhưng thành công trong tương lai là tiếp tục cải thiện đội hình, tiếp tục phát triển.”

“Thước đo thành công không phải là đích đến mà là những gì chúng tôi làm được. Với kết quả, bạn không thể luôn nói rằng cuộc sống là công bằng bởi nó không phải thế. Đôi khi bạn không nhận được kết quả xứng đáng với mình.”

“Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục làm những điều đúng đắn, cải thiện từng ngày, cuối cùng chúng tôi có thể hy vọng trở thành một đội bóng thành công như quá khứ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X