Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU không còn khiến đối thủ sợ hãi

Thứ Ba 07/01/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gus Poyet khẳng định Sunderland hoàn toàn tự tin khi đối đầu với Quỷ đỏ ở bán kết League Cup mùa giải năm nay.

HLV Gus Poyet tự tin trước trận đối đầu với MU.
HLV Gus Poyet tự tin trước trận đối đầu với MU.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Sunderland là đội bóng thi đấu gây thất vọng nhất. Sau vòng 20, đoàn quân của HLV Gus Poyet đang đứng cuối trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Trong khi đó, MU hiện xếp thứ 7 với 34 điểm. Dù kém Quỷ đỏ tới 13 bậc, nhưng HLV Gus Poyet khẳng định Sunderland không sợ đối thủ ở bán kết League Cup.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhà cầm quân người Uruguay chia sẻ: “Tôi nói một cách nghiêm túc là Sunderland không sợ MU. Chúng tôi có kinh nghiệm khi đối đầu với MU, Chelesea. Đội bóng thi đấu khá tốt khi đụng độ những đối thủ mạnh”.

Để giành vé vào bán kết League Cup, Sunderland đã loại khá nhiều CLB gồm MK Dons, Peterborough, Southampton và Chelsea. Trong đó, ấn tượng nhất là chiến thắng ngược trước đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh Chelsea ở tứ kết. Điều đó trở thành điểm tựa tinh thần cho cầu thủ Sunderland khi bước vào trận bán kết lượt đi gặp MU.

Dù HLV Gus Poyet tự tin trước trận đối đầu Quỷ đỏ, nhưng khả năng vào chung kết của Sunderland không được đánh giá cao. Thứ nhất, ở vòng bán kết, hai đội sẽ lần lượt thi đấu trên sân nhà. Trong trận lượt đi, Sunderland sẽ tiếp đón MU tại sân Ánh sáng vào lúc 02h45 ngày 8/1.

Ở trận lượt về, hai đội sẽ thi đấu tại Old Trafford vào ngày 23/1/2014. Điều đó đồng nghĩa với việc MU hoàn toàn có cơ hội sửa sai trong trường hợp sẩy chân ở trận lượt đi. Trong trận đụng độ gần nhất giữa hai đội, Sunderland đã thất bại 1-2 trước MU ngay trên thánh địa của mình, nên thầy trò HLV Gus Poyet muốn tạo nên địa chấn trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X