Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không còn hứng thú với Mason Mount

Chủ Nhật 25/06/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Chelsea từ chối tới 3 lần, MU giờ đây không còn hứng thú với việc chiêu mộ Mason Mount trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

MU từ bỏ thương vụ Mason Mount?

Mới đây, Chelsea từ chối lời đề nghị 55 triệu Bảng tính cả phụ phí mà MU đưa ra cho Mason Mount. Trước đó, Quỷ Đỏ cũng 2 lần thất bại khi đặt lên bàn đàm phán những mức giá 40 và 50 triệu Bảng. 

Bị từ chối tới 3 lần, MU hiện đã không còn hứng thú trong việc chiêu mộ Mason Mount. Quỷ Đỏ nhất định không nâng giá hỏi mua tiền vệ sinh năm 1999 vì cảm thấy không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

MU không còn hứng thú với Mason Mount 1
MU không còn hứng thú với Mason Mount.

Giờ đây, MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác để nâng cấp đội hình. Rất có thể Quỷ Đỏ sẽ trở lại thương vụ này vào mùa hè sang năm khi Mason Mount đã đáo hạn hợp đồng với Chelsea và trở thành cầu thủ tự do. 

Bản thân Mason Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU từ trước. Trước đó, anh thông báo với phía Chelsea rằng sẽ không gia hạn hợp đồng bất chấp việc The Blues từ chối bán anh cho Quỷ Đỏ. 

Phía Chelsea định hẹn làm việc với đại diện MU vào tuần tới để đi tới thống nhất trong thương vụ này. Quan điểm của đội chủ sân Stamford Bridge không đổi: chỉ để tiền vệ người Anh ra đi với giá 65 triệu Bảng. Nhưng với việc MU không còn hứng thú trong việc chiêu mộ Mason Mount, thương vụ này giờ rất khó xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X