Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU không còn cơ hội vào Top 4 NHA mùa này”

Thứ Hai 22/04/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU. Huyền thoại của Liverpool khẳng định trận thua 0-4 trước Everton khiến cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Quỷ đỏ là gần như không còn.

MU thảm bại 0-4 trên sân của Everton


Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City. Nếu M.U giành chiến thắng trước Everton, Quỷ đỏ sẽ rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên. Mặc dù động lực giành điểm là rất lớn, song đội chủ sân Old Trafford lại gây thất vọng.
 
Jamie Carragher nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU hình ảnh

M.U thua 0-4 trước Everton


Thầy trò Solskjaer thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Everton, họ không tạo ra nhiều cơ hội còn hàng thủ thì liên tiếp mắc sai lầm. Với màn trình diễn tồi tệ tại Goodison Park, M.U đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. Trận thua này khiến Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, M.U vẫn còn phải gặp Man City và Chelsea. Bởi vậy cơ hội vào Top 4 của họ đang rất mong manh. HLV Solskjaer tức giận sau trận thua Everton, ông thầy người Na Uy tuyên bố sẽ bán không ít cầu thủ vào Hè này.


MU không còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Jamie Carragher nói về khả năng vào Top 4 NHA của MU. Huyền thoại của Liverpool khẳng định trận thua 0-4 trước Everton khiến cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Quỷ đỏ là gần như không còn.
 
Jamie Carragher

Jamie Carragher cho rằng M.U không còn cơ hội vào Top 4 NHA mùa này


“M.U còn 2 trận đấu khó khăn với Man City và Chelsea phía trước, tôi nghĩ trận thua Everton khiến khả năng vào Top 4 của họ là không còn. Arsenal và Tottenham đều thua, nhưng M.U lại không thể tận dụng cơ hội để vượt lên, họ chỉ biết trách mình mà thôi”.

Jamie Carragher cũng chỉ trích Matic. Người cũ của Liverpool khẳng định chính màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Serbia là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại.

Video Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X