Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không còn cơ hội giành vé dự Champions League"

Thứ Sáu 02/12/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp vừa nhận định rằng, M.U khó có cơ hội cán đích ở top 4 Premier League mùa giải 2016/17.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã chi rất nhiều tiền để đưa về những tân binh chất lượng. Quỷ đỏ cùng Man City là 2 đội bóng chi nhiều nhất châu Âu hè qua, những Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Paul Pogba giúp đội hình Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. NHM M.U đã mơ về sự trở lại của đội bóng như thời Sir Alex còn tại vị. Nhưng rất tiếc Mourinho cũng chẳng làm được nhiều hơn những gì mà Moyes hay Van Gaal từng thể hiện.
HLV Harry Redknapp tru eo MU hinh anh
M.U đang bị Top 4 bỏ xa 8 điểm
M.U khởi đầu mùa giải này với danh hiệu Siêu cúp nước Anh sau thắng lợi trước Leicester. Sau đó, Quỷ đỏ giành 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Nhưng kể từ sau thời điểm đó, đội chủ sân Old Trafford sa sút và đánh mất mình. M.U đang chơi rất thất vọng, kể cả trên sân nhà. Trận hòa West Ham tại vòng 13 đã là lần thứ 4 liên tiếp họ chia điểm tại Nhà hát của những giấc mơ.
Mkhitaryan tiết lộ lý do tới M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã quyết định lý do cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Hiện tại, M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang có 20 điểm sau 13 vòng đấu. Khoảng cách giữa M.U với đội đầu bảng Chelsea lên tới 11 điểm và 8 điểm so với Top 4. Với khoảng cách lớn như vậy HLV Harry Redknapp khẳng định sẽ rất khó để thầy trò Mourinho vào Top 4: “Họ đã không còn cơ hội vô địch và khả năng giành vé dự Champions League cũng rất thấp. Khoảng cách về điểm số là một chuyện, điều quan trọng nhất là đội hình và sự ổn định của M.U không bằng những đội bóng đang nắm giữ 4 vị trí dẫn đầu”.
HLV Harry Redknapp tru eo MU hinh anh 2
Harry Redknapp cho rằng M.U không còn cơ hội vào Top 4
Tại vòng 14 Premier League, M.U sẽ có trận đấu được dự báo là khó khăn trên sân của Everton. Wayne Rooney chắc chắn vắng mặt vì án treo giò. Trong những năm gần đây, M.U luôn gặp rất nhiều khó khăn trên sân Goodison Park. Nếu không giành chiến thắng ở trận đấu này, khả năng M.U giành vé dự Champions League và xa hơn là cơ hội vô địch sẽ giảm xuống rất thấp. Khi đó, áp lực còn đè nặng hơn nữa lên vai của vị chiến lược gia người Bồ.
 
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X